Tin mới

Em chồng Hà Tăng làm nhân viên đứng bán hàng, rao giá cả kho hàng hiệu lóa mắt

Thứ năm, 25/06/2020, 10:49 (GMT+7)

Mới đây, Tiên Nguyễn bất ngờ làm nhân viên đứng bán hàng tại một shop thời trang hàng hiệu khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi bán hàng hiệu tại một khách sạn 5 sao. Ái nữ của nhà ông vua hàng hiệu trực tiếp đứng bàn hàng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ cô nàng trực tiếp đứng bán để học hỏi thêm kinh nghiệm chuẩn bị tiếp quản vị trí nào đó.

Tiên Nguyễn trở thành nhân viên đứng bán hàng

Trong những bức ảnh được chia sẻ, cô nàng richkid tỏ ra vô cùng thích thú với công việc này. Cô liên tục check-in các món hàng hiệu đắt tiền từ dép, guốc, xách và rao bán rất chuyên nghiệp.

Tiên Nguyễn là một trong những richkid nổi tiếng nhất châu Á. Cô là ái nữ duy nhất của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Bố mẹ cô đều là là những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Tiên Nguyễn là một trong những richkid nổi tiếng nhất châu Á

Bởi vậy, Tiên Nguyễn sớm là một fashionista chính hiệu, thường xuyên xuất hiện với những trang phục hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ khiến nhiều người ao ước. Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí những cô nổi tiếng không thua kém ngôi sao nào trong giới showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news