Tin mới

Ngọc Trinh lại khiến CĐM 'nóng mặt' với đoạn clip tại nhà riêng

Thứ sáu, 03/09/2021, 15:37 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt với đoạn clip tập luyện tại nhà riêng nhưng góc máy thì lại hướng vào vị trí nhạy cảm.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt với đoạn clip tập luyện cực khổ tại nhà riêng nhưng góc máy thì cứ hướng vào những vị trí nhạy cảm. Diện chiếc áo bara siêu ngắn và trễ nải cùng với góc máy trực diện, Ngọc Trinh gần như để lộ hết "tâm hồn đẹp" của mình trước bàn dân thiên hạ. 

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng khó rời mắt vì góc máy nhạy cảm. Ảnh cắt từ clip
Ngọc Trinh khiến cư dân mạng khó rời mắt vì góc máy nhạy cảm. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, ở một số góc máy quay khác, Ngọc Trinh cũng khiến hội chị em ngưỡng mộ vì sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh. Mặc dù có đôi phần tăng cân do nghỉ dịch song Ngọc Trinh vẫn sở hữu sắc vóc quyến rũ và hiện tại, chân dài sinh năm 1989 đang nỗ lực lấy lại vòng eo con kiến của mình sau quãng thời gian ở nhà. 

Ngọc Trinh nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Ảnh cắt từ clip
Ngọc Trinh nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Ảnh cắt từ clip

Nhìn những hình ảnh Ngọc Trinh tập luyện đến mướt mát mồ hôi vừa thở vừa tập mới thấy, để giữ được vóc dáng thon thả là điều không hề dễ. Không chỉ riêng Ngọc Trinh mà nhiều sao nữ khác cũng phải tuân thủ một chế độ ăn khắt khe và thường xuyên phải luyện tập để giữ gìn vóc dáng. 

Pha khoe vòng 3 căng đét của Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip
Pha khoe vòng 3 căng đét của Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe thân khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên. 

>> Xem thêm: MC Mai Ngọc VTV lần hiếm hoi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia

Ngọc Trinh lại khiến CĐM 'nóng mặt' với đoạn clip tại nhà riêng - Ảnh 1

Chọn sắc đẹp là lợi thế để bước chân vào con đường hào quang của showbiz, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sẽ khó có thể bền vững và trụ lại được. Tuy nhiên, đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cái tên Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết hot. Sức hút của cô nàng gốc Trà Vinh vẫn khiến nhiều đồng nghiệp phải ngả mũ. 

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news