Tin mới

Mặc đồ ngủ lái siêu xe ra ngoài, Ngọc Trinh muối mặt vì sự cố trang phục

Thứ hai, 18/10/2021, 15:13 (GMT+7)

Lái siêu xe chở người từng chung giường, chung nhà với mình đi chơi, Ngọc Trinh phát hoảng vì sự cô trang phục. 

Mới đây, đoạn clip Ngọc Trinh lái siêu xe chở người đang sống chung nhà với mình là trợ lý Thúy Kiều đi chợ gây chú ý. Ngoài chiếc siêu xe đắt tiền được độ lại thì Ngọc Trinh còn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với bộ đồ mặc khi đi dạo  phố.

Mặc đồ ngủ lái siêu xe ra ngoài, Ngọc Trinh muối mặt vì sự cố trang phục. Ảnh internet
Mặc đồ ngủ lái siêu xe ra ngoài, Ngọc Trinh muối mặt vì sự cố trang phục. Ảnh internet

Theo đó, Ngọc Trinh diện nguyên bộ đồ ngủ để lái siêu xe. Tuy nhiên, do chiếc áo trễ cổ cùng góc quay hiểm hóc đã vô tình khiến chân dài sinh năm 1989 bị lộ phần nhạy cảm. Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã nhanh trí xử lý bằng cách chèn icon dễ thương che đi phần bị lộ. 

Ngọc Trinh nhanh chóng dùng icon dễ thương để che chắn. Ảnh cắt từ clip
Ngọc Trinh nhanh chóng dùng icon dễ thương để che chắn. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi của Ngọc Trinh khi bỏ số tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc xế sang đắt tiền. Không chỉ vậy, chân dài gốc Trà Vinh còn phải độ lại bên trong chiếc xế yêu theo phong cách của riêng mình mới chịu. 

>> Xem thêm: Người đàn ông nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung bày tỏ nỗi nhớ thương người cũ

Chiếc siêu xe đã được độ lại theo sở thích của Ngọc Trinh. Ảnh internet
Chiếc siêu xe đã được độ lại theo sở thích của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngọc Trinh bước chân vào showbiz dưới sự dẫn dắt của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Từ một cô gái miền Tây chân chất, Ngọc Trinh trở thành người mẫu đình đám của công ty Venus và là con át chủ bài của Vũ Khắc Tiệp. Sau khi trùng tu nhan sắc, Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 

Mặc đồ ngủ lái siêu xe ra ngoài, Ngọc Trinh muối mặt vì sự cố trang phục - Ảnh 1

Sau thời gian hoạt động chung, Ngọc Trinh rời khỏi công ty của Vũ Khắc Tiệp để tự "bơi" một mình. Nhắc đến Ngọc Trinh là gợi đến hình ảnh một chân dài nóng bỏng, gợi cảm. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại diện những bộ trang phục hở bạo thậm chí là cởi đồ để nổi tiếng. 

Gần 10 năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của Ngọc Trinh chưa bao giờ giảm nhiệt. Chân dài sinh năm 1989 vẫn đắt show quảng cáo và chưa một người đẹp nào có thể vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news