Tin mới

Bị vợ đại gia quay lưng, Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng sau nhiều năm gây dựng

Thứ hai, 18/10/2021, 11:52 (GMT+7)

Bị vợ đại gia quay lưng công khai ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng sau nhiều năm gây dựng. 

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi một bầu show tại Mỹ tên Liên Phạm công khai đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Đây là một cuộc hôn nhân bí mật mà cho đến nay công chúng mới biết rằng Mr Đàm đã có vợ tại Mỹ. 

Ngay sau đó, nhiều người hoài nghi đặt giả thuyết rằng Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả với nữ đại gia lớn tuổi này để lấy quốc tịch Mỹ. Và sau khi nam ca sĩ dính lùm xùm, nữ đại gia vội vàng ly hôn.

Bị vợ đại gia quay lưng, Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng sau nhiều năm gây dựng. Ảnh internet
Bị vợ đại gia quay lưng, Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng sau nhiều năm gây dựng. Ảnh internet

Theo quy định tại Mỹ, tùy theo mức độ liên đới và ở từng trường hợp cụ thể, mức án phạt sẽ khác nhau. Theo luật pháp Mỹ, những công dân Mỹ liên quan kết hôn giả, dù không bị trục xuất nhưng cũng phải đối mặt với các hình phạt nghiêm khắc như bị phạt tù tới 5 năm và phạt tiền lên tới 250.000 USD cùng với việc bị tước bỏ nhiều quyền lợi khác. Ngoài ra, những người Việt bị tòa Mỹ kết tội kết hôn giả cũng đối diện nguy cơ bị trục xuất về nước và phạt tiền.

Như vậy nếu trường hợp Đàm Vĩnh Hưng bị lộ chuyện kết hôn giả thì sẽ đối diện với nguy cơ bị tước thẻ xanh. Không chỉ vậy, danh dự uy tín của nam ca sĩ cũng bị sụp đổ. 

Đàm Vĩnh Hưng đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh internet

Tuy nhiên, chưa có bằng chứng nào cho thấy Mr Đàm kết hôn giả với bầu show Liên Phạm. Tất cả chỉ là đồn đoán và giả thuyết cư dân mạng đặt ra. Đến nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng chính thức sau khi bị vợ đại gia lớn tuổi công khai ly hôn.

Được biết bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

>> Xem thêm: Sự thật Việt Hương vội vã bỏ trốn sau ồn ào được sáng tỏ

Những ồn ào vừa qua đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Những ồn ào vừa qua đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Cách đây vài năm, thông tin Mr Đàm có vợ bên Mỹ đã từng rộ lên, tuy nhiên vào thời điểm đó, nguồn tin chưa được kiểm chứng, người trong cuộc cũng giữ im lặng, sự việc vì thế cũng tự lắng xuống. 

Không chỉ dính ồn ào bí mật kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng còn đang là đối tượng nằm trong vùng điều tra hoạt động từ thiện. Đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết quả điều tra tin đồn Mr Đàm ăn chặn tiền Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news