Tin mới

Phan Như Thảo từng muối mặt với khoảnh khắc tuột váy lộ điểm kém duyên giữa chốn đông người

Thứ tư, 15/09/2021, 09:40 (GMT+7)

Chắc chắn có những khoảnh khắc trong quá khứ mà Phan Như Thảo không dám nhìn lại hơn là những bức ảnh phát tướng ở thời điểm hiện tại.

Phan Như Thảo vốn là một người mẫu thuộc công ty của Vũ Khắc Tiệp. Thời gian gần đây, người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh phát tướng quá đà của Phan Như Thảo sau khi lui về hậu trường chăm sóc cuộc sống gia đình với đại gia. Không ít người đã nói những lời mỉa mai đến ngoại hình của Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo của ngày xưa và hiện tại.
Phan Như Thảo của ngày xưa và hiện tại.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trong quá khứ, Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nuột nà cùng nhan sắc xinh đẹp "vượt mặt" cả Ngọc Trinh. Dù sở hữu thân hình đẹp nhưng không ít lần Phan Như Thảo bị chê vì phong cách thời trang thảm đỏ không mấy đẹp mắt.

Thân hình quyến rũ của Phan Như Thảo trong quá khứ.
Thân hình quyến rũ của Phan Như Thảo trong quá khứ.

Cụ thể, trong lần xuất hiện tại một sự kiện, Phan Như Thảo diện chiếc đầm máu tím sáng suống che hết mọi đường cong trên cơ thể. Điểm nổi bật chính là chiếc váy trễ nải khoe vòng 1 đẫy đà của  Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo từng muối mặt với trang phục trên thảm đỏ.
Phan Như Thảo từng muối mặt với trang phục trên thảm đỏ.

Không chỉ chiếc váy không phù hợp mà đến phụ kiện đi cùng cũng không được ăn nhập với tạo hình của Phan Như Thảo. Hơn nữa, màu son cùng tông màu với chiếc váy cũng không hề hợp với Phan Như Thảo. Điều này khiến tổng thể nhan sắc của 'gà cưng" Vũ Khắc Tiếp bị dìm thậm tệ. Chắc chắn đây là khoảnh khắc mà vợ đại gia khét tiếng từng khiến Ngọc Trinh "e dè" không muốn ngắm lại chút nào.

Phan Như Thảo từng muối mặt với khoảnh khắc tuột váy lộ điểm kém duyên giữa chốn đông người - Ảnh 1

Chưa kể, Phan Như Thảo còn mắc lỗi nghiêm trong khi để váy cúp ngực bị tuột để lộ chi tiết kém duyên chính là phần nội y màu trắng. 

Phan Như Thảo để lộ chi tiết kém duyên.
Phan Như Thảo để lộ chi tiết kém duyên.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nhan sắc trong quá khứ của Phan Như Thảo khiến không ít người phải ghen tỵ. Dù hiện giờ, nhan sắc của cô vẫn không khác nhiều nhưng thân hình lại phát tướng một cách quá đà khiến nhiều người giật mình. Thế nhưng, mặc kệ những lời mỉa mai ngoại hình, Phan Như Thảo vẫn khiến hội chị em ghen tỵ vì có cuộc sống hạnh phúc như bà hoàng khi được chồng đại gia cưng chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news