Tin mới

Ngọc Trinh 'làm loạn' sân bay vì phong cách thời trang 'nhức nhối'

Thứ bảy, 29/08/2020, 07:52 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh "làm loạn" sân bay khi diện bộ trang phục khoe tối đa đường cong trên cơ thể.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cả sân bay không ai có thể rời mắt khi diện bộ đồ khéo kheo ưu điểm của cơ thể. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp mặc quần jean bó sát khoe đôi chân thon, dài. Nữ người mẫu diện áo crop phô diễn vòng eo cực phẩm và bờ vai thon thả, phía sau là khéo khoe trọn lưng mượt mà.

Dù khoe tối đa nét đẹp cơ thể nhưng phong cách sân bay của Ngọc Trinh không hề phản cảm mà nhận được nhiều lời khen vì sự tinh tế. Dường như, chân dài sinh năm 1989 ngày càng cao tay hơn trong cách phối đồ, tránh đi vào vết xe đổ trước đây.

>> Xem thêm: Khối tài sản 'khủng' gia Đình Trọng Hưng không thua kém nhà Âu Hà My

Nổi tiếng là người theo đuổi phong cách gợi cảm, không ít lần Ngọc Trinh bị rơi vào hoàn cảnh lộ hàng như trên. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp coi đây là một sự cố bình thường. "Nữ hoàng nội y" còn sẵn sàng cởi hết để chụp ảnh nghệ thuật.

Đường cong hút mắt của Ngọc Trinh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tự tin làm điều mà nhiều sao nữ cố tình né tránh khiến fan ngỡ ngàng

Trước đây, khi theo đuổi con đường này, Ngọc Trinh gặp nhiều ý kiến trái chiều, có người ủng hộ, có người cho rằng phản cảm. Tuy nhiên, chân dài miền Tây vẫn kiên trì theo đuổi để ngoài tai những lời không hay. Đến nay, chưa ai có thể vượt qua Ngọc Trinh ở danh xưng "nữ hoàng nội y".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news