Tin mới

Ngọc Trinh lần đầu hé lộ hình ảnh biệt thự 2 triệu đô, thiết kế lạ mắt chưa từng có

Thứ năm, 02/01/2020, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh đã hé lộ về những hình ảnh mới nhất về căn biệt thự 2 triệu đô.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiết lộ về toàn cảnh biệt thự 2 triệu đô của mình. Trước đó, người đẹp chỉ hé lộ bản thiết kế căn biệt thự nhưng đây là lần đầu tiên cô chia sẻ hình ảnh rõ nét căn biệt thự đang được hoàn thành. Được biết, căn biệt thự có diện tích 639 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP HCM.

Ngọc Trinh tiết lộ giá mua nhà thô là khoảng 1 triệu USD. Còn lại phần thiết kế và toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài rơi khoảng vào tầm 1 triệu USD nữa. Bởi vậy, tổng chi phí đầu tư rơi vào khoảng 2 triệu đô la.

Bên ngoài căn biệt thự được thiết kế với cấu trúc đặc biệt, cửa kính 100% cùng phần tường bao dạng vẩy cá hình thoi khiến căn nhà lộng lẫy lạ thường

Qua video mà ‘nữ hoàng nội y’ chia sẻ, bên trong căn biệt thự được thiết kế theo phong cách mở, rất rộng rãi. Không gian trước căn biệt thự rất thoáng mát với khoảng sân rộng và nhiều loại cây xanh. Dù chỉ đang trong giai đoạn xây dựng nhưng cũng đã thấy rõ được độ xa hoa, tráng lệ của căn biệt thự này.

Ngọc Trinh là một trong những người mẫu hot nhất showbiz Việt. Ở tuổi 30, 'nữ hoàng nội y' đã sở hữu khối tài sản kếch xù với xế hộp, biệt thự siêu sang cùng loạt hàng hiệu hiếm ai bì kịp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news