Tin mới

Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Tăng Thanh Hà bị camera giấu kín bóc trần nhan sắc thật khó đỡ

Thứ năm, 05/08/2021, 11:58 (GMT+7)

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, liệu rằng Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Lệ Quyên và loạt sao Việt có thắng nổi camera giấu kín của team qua đường.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y", thân hình là niềm mơ ước, biểu tượng nhiều cô gái học tập nhưng Ngọc Trinh cũng không ít lần bị camera của fan dìm hàng thê thảm. Ngoại hình của người đẹp Trà Vinh khi đẫy đà, khi mỏng dính, khi lại xập xệ đến khó đỡ trong loạt ảnh team quay lén ghi lại.

Ngọc Trinh có những pha dìm hàng không dám nhìn lại mình
Ngọc Trinh có những pha dìm hàng không dám nhìn lại mình
Hình ảnh Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng, khác ảnh tự đăng
Hình ảnh Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng, khác ảnh tự đăng
Thời điểm Ngọc Trinh bị chê gầy
Thời điểm Ngọc Trinh bị chê gầy

Những hình ảnh bị ghi lén của Ngọc Trinh khác xa ảnh cô nàng tự đăng. Thậm chí, có những bức hình nhiều người không dám tin đó chính là Ngọc Trinh vì khác nhau một trời một vực.

Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn được khán giả yêu quý, quan tâm bởi đời tư trong sạch, cuộc sống đáng mơ ước. 

Tăng Thanh Hà không hề bị dìm dù chụp lén
Tăng Thanh Hà không hề bị dìm dù chụp lén
Xứng danh ngọc nữ màn ảnh
Xứng danh ngọc nữ màn ảnh
Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Tăng Thanh Hà bị camera giấu kín bóc trần nhan sắc thật khó đỡ - Ảnh 1

Mỗi lần tham dự sự kiện, Tăng Thanh Hà đều thu hút sự chú ý chính vì vậy không hiếm lần cô bị fan chụp lén, quay trộm. Tuy nhiên, không hổ danh là ngọc nữ, dù bị chụp vội vàng thì nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn nghiêng nước nghiêng thành.

Lệ Quyên

Lệ Quyên từ khi công khai tình cảm với người tình kém 12 tuổi luôn nhận về nhiều ý kiến tranh cãi. Nữ ca sĩ chăm chỉ đăng ảnh hơn và cũng bị bóc mẽ "sống ảo" quá đà. Không thể phủ nhận, Lệ Quyên của hiện tại trẻ trung, xinh đẹp và nuột nà hơn trong quá khứ.

Lệ Quyên bị chụp lén
Lệ Quyên bị chụp lén
Nhan sắc vẫn ấn tượng
Nhan sắc vẫn ấn tượng

Tuy nhiên, đó chỉ là ảnh "nữ hoàng phòng trà" tự đăng, còn ảnh team qua đường chụp liệu có được như trên mạng. Thực tế, không ít lần Lệ Quyên bị chụp lén, nhưng có thể thấy nhờ chăm chỉ tập luyện nên vóc dáng của nữ ca sĩ cân đối, gu thời trang cũng sành điệu bất chấp camera thường.

Thiều Bảo Trâm

Kể từ sau khi chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm được nhận xét xinh đẹp và nuột nà hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô bị soi nhiều hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Thiều Bảo Trâm gây tranh cãi khi lộ ảnh fancam
Thiều Bảo Trâm gây tranh cãi khi lộ ảnh fancam
Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Tăng Thanh Hà bị camera giấu kín bóc trần nhan sắc thật khó đỡ - Ảnh 2
Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Tăng Thanh Hà bị camera giấu kín bóc trần nhan sắc thật khó đỡ - Ảnh 3

Mỗi lần có clip quay lén hay chụp chộp nhan sắc của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh những lời khen ngợi, nữ ca sĩ cùng gặp không ít lời chê bai trông gầy hơn trong ảnh. Ở góc cận, tình cũ Sơn Tùng còn bị bóc mẽ chuyện có bọng mắt, nếp nhăn.

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà có lẽ là trường hợp khiến dân tình ngỡ ngàng nhất. Dù trải qua 2 lần sinh nở, một lần mang thai đôi nhưng nhan sắc vẫn không có dấu hiệu xuống cấp theo thời gian. Bí quyết của nữ ca sĩ là tập luyện yoga và ăn uống chế độ. 

Mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà vóc dáng vẫn nuột nà dù sinh đôi
Mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà vóc dáng vẫn nuột nà dù sinh đôi
Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Tăng Thanh Hà bị camera giấu kín bóc trần nhan sắc thật khó đỡ - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà không phải là sao có thù với camera giấu kín nên những hình ảnh cô bị chụp lén không thể dìm được nhan sắc. Bà xã Kim Lý còn có tài giấu bụng bầu siêu đỉnh với phong cách thời trang biến hóa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news