Tin mới

Ngọc Trinh lên đồ nổi bật 'dìm đẹp' hội bạn, chứng minh sắc vóc ngày một lên hương

Thứ bảy, 12/02/2022, 12:28 (GMT+7)

Ngọc Trinh có màn lên đồ nổi bật và ấn tượng khi khoe sắc cùng hội bạn thân trong loạt ảnh mới.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuyên có những màn khoe đường "khét lẹt" khiến ai nấy cũng phải trầm trồ lên tiếng. Mới đây trong loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân, Ngọc Trinh tiếp tục có màn lên đồ ấn tượng khoe sắc vóc hơn người.

Ngọc Trinh lên đồ đẹp hút mắt trong thiết kế màu tím. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh lên đồ đẹp hút mắt trong thiết kế màu tím. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình này, Ngọc Trinh vô cùng nổi bật với thiết kế cắt xẻ táo bạo và phô diễn vòng 1 căng tràn, quyến rũ. Màu tím sặc sỡ của chiếc váy càng khiến Ngọc Trinh tôn lên đường cong cơ thể, nổi bật giữa hội bạn thân diện nguyên set đồ đen. 

Cùng với thân hình gợi cảm, thần thái sang chảnh của Ngọc Trinh càng khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn về người đẹp Trà Vinh. Chính sự khôn khéo trong cách chọn màu sắc khác biệt và hở hơn bạn mình đã giúp Ngọc Trinh luôn là trung tâm của mọi bữa tiệc.

Ngọc Trinh lên đồ nổi bật 'dìm đẹp' hội bạn, chứng minh sắc vóc ngày một lên hương - Ảnh 1
Ngọc Trinh lên đồ nổi bật 'dìm đẹp' hội bạn, chứng minh sắc vóc ngày một lên hương - Ảnh 2
Ngọc Trinh tự tin khi nổi bật trước hội bạn thân. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh tự tin khi nổi bật trước hội bạn thân. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này cũng cho thấy một Ngọc Trinh lên hương về nhan sắc khi trước đây cô từng lộ diện loạt ảnh xập xệ, ống kính người qua đường tố cáo sắc vóc kém quyến rũ của chân dài.

Trước đây, dù lên hình đầy mỹ miều nhưng không ít lần "nữ hoàng nội y" bị bóc trần sắc vóc đời thường xập xệ, kém sắc, không như những gì khán giả tưởng tượng. Nhiều người vì thế cho rằng, Ngọc Trinh chỉ đẹp với những bức hình cô tự cô đăng tải, còn sự thật lại là điều khác.

Ngọc Trinh từng có những hình ảnh 'bóc trần' sắc vóc xập xệ. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh từng có những hình ảnh "bóc trần" sắc vóc xập xệ. Ảnh: Internet

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news