Tin mới

Vừa báo tin kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin rò rỉ hình ảnh hờn dỗi nhau ngay trên phim trường

Thứ bảy, 12/02/2022, 11:55 (GMT+7)

Ngay sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin báo tin kết hôn, không chỉ rò rỉ hình ảnh hờn dỗi nhau trên phim trường mà cặp đôi còn cho là từng có mâu thuẫn lớn vào thời điểm này.

Ngày 10/2 vừa qua, Hyun BinSon Ye Jin chính thức thông báo kết hôn khiến bao khán giả và người hâm mộ vỡ òa cảm xúc, liên tiếp gửi lời chúc phúc đến cả hai. Đây chính là cái kết đẹp được bao người ngóng chờ sau hơn 1 năm cặp đôi đình đám này công khai tình cảm trước công chúng.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận kết hôn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận kết hôn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau khi thông báo về một đám cưới chuẩn bị diễn ra, trên MXH xứ Trung đang "rần rần" trước thông tin cực hot về chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin. Theo một nguồn tin chia sẻ trên Weibo, cặp đôi từng có giai đoạn mâu thuẫn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ

"Thời điểm đang đóng Hạ cánh nơi anh, thực chất có giai đoạn cặp đôi quyết định chia tay". Nguồn tin còn có tiết lộ đáng chú ý về phản ứng của nhân viên thuộc ekip phim: "Mọi người cảm thấy rất khó xử. Thật may mắn về sau 2 người ấy hoà giải với nhau. Giờ đây, thậm chí cặp đôi còn chuẩn bị tiến vào lễ đường tổ chức đám cưới".

Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet

Song chính người chia sẻ tin tức này cũng nhấn mạnh về độ xác thực của thông tin khi cho biết tin tức này được chị gái ruột (vốn là 1 diễn viên và có một số mối quan hệ với nhân viên đoàn Crash Landing On You) kể lại. Do vậy mọi người có thể tuỳ chọn tin hay không tin.

Khoảnh khắc được cho là ghi lại thời điểm giận dỗi nhau của cặp đôi. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc được cho là ghi lại thời điểm giận dỗi nhau của cặp đôi. Ảnh: Internet

Cùng với đó, hình ảnh hậu trường của bộ phim Hạ cánh nơi anh khi Son Ye Jin và Hyun Bin tỏ vẻ không vui, giận dỗi nhau cũng được cho là bằng chứng cho mâu thuẫn của cả hai. Tuy nhiên, với tình cảm mặn nồng, bền chặt dành cho nhau, cặp đôi có vẻ đã hóa giải được những mâu thuẫn và chính thức viết nên chương mới cuộc đời bằng một đám cưới mà bao người mong chờ.

Vừa báo tin kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin rò rỉ hình ảnh hờn dỗi nhau ngay trên phim trường - Ảnh 1

Sau khi công bố kết hôn, đại diện của 2 nghệ sĩ đình đám cũng tiết lộ rằng, vào khoảng giữa tháng 3 sắp tới, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức hôn lễ. Hôn lễ cũng sẽ được tổ chức kín đáo với sự hiện diện của gia đình 2 bên và những người bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news