Tin mới

Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây?

Thứ bảy, 12/02/2022, 11:00 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao trước những dòng thư tay được cho là của Hồ Văn Cường khi vạch trần âm mưu của kẻ lợi dụng nam ca sĩ để hại mẹ nuôi Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào liên quan đến cố ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn tiếp diễn và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đến nay, những tưởng mọi thị phi liên quan đã khép lại khi Hồ Văn Cường bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp thì một bài đăng hé lộ câu chuyện rúng động liên quan đến nam ca sĩ và mẹ nuôi bất ngờ được chia sẻ trên MXH.

Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây? - Ảnh 1

Theo đó, trong một bài viết trên MXH, một người đã tung ra loạt hình ảnh chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cho mẹ nuôi Phi Nhung với với nội dung liên quan đến một loạt ồn ào, mâu thuẫn giữa hai mẹ con từ hồi giữa năm 2021. Người chia sẻ hình ảnh này còn tiết lộ thêm, bức thư tay của Hồ Văn Cường được viết có sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây? Ảnh: FB
Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây? Ảnh: FB
Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây? - Ảnh 2
Hình ảnh được cho là chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường. Ảnh: FB
Hình ảnh được cho là chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường. Ảnh: FB

Theo như nội dung bức thư, Hồ Văn Cường lập tức thừa nhận những ồn ào trên MXH liên quan đến Phi Nhung đều là sai sự thật. Đặc biệt nam ca sĩ cũng là nạn nhân khi bị một người chị thân thiết, là fan hâm mộ đứng đằng sau giật dây. Hồ Văn Cường khẳng định bản thân bị xúi giục ra ở riêng hay cũng không có chuyện Hồ Văn Cường đang bị lợi dụng, đe dọa tính mạng và việc nam ca sĩ bị bán thận hay gia đình bị hãm hại cũng hoàn toàn vô lý.

Sau những lời thừa nhận, hối cải, người viết bức thư là Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến mẹ nuôi cũng như những người bị ảnh hưởng bởi ồn ào của anh thời gian qua.

Thêm một bức thư tay khác được cho là của Hồ Văn Cường thể hiện sự ăn năn. Ảnh: FB
Thêm một bức thư tay khác được cho là của Hồ Văn Cường thể hiện sự ăn năn. Ảnh: FB

Ngoài ra còn có một bức thư ngắn khác cũng ký tên Hồ Văn Cường, bày tỏ sự hối hận khi “vu khống những sự việc không đúng”, “dại dột và thiếu suy nghĩ” dẫn đến việc gây ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Cuối thư, người viết còn cam kết tất cả nội dung đều xuất phát từ đáy lòng, hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai ép uổng và để lại chữ ký của mình.

Hiện tại không rõ tính xác thực của bức thư có phải do Hồ Văn Cường viết ra hay không, thế nhưng MXH đã có những phản ứng trái chiều trước sự việc. Người trách móc Hồ Văn Cường, phẫn nộ thay cho Phi Nhung dù đã tạ thế nhưng vẫn phải hứng chịu nhiều điều tiếng. Người thì hoài nghi tính xác thực và cho rằng Hồ Văn Cường cũng đang bị hãm hại, bôi xấu hình ảnh.

Hồ Văn Cường nhận được sự trợ giúp đắc lực của Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường nhận được sự trợ giúp đắc lực của Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV

Sau khi rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường dù gặp phải nhiều thị phi nhưng vẫn nỗ lực xây dựng lại cho mình một sự nghiệp mới. May mắn thay, nhờ sự giúp đỡ của bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đang được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng ca hát cũng như phát triển sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news