Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả khi bị chỉ trích vì có hành động kém sang bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Thứ năm, 29/10/2020, 11:20 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh sau khi bị nhiều chỉ trích vì hành động kém sang với clip ăn chuối thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đăng tải lên Tik Tok một vlip tấu hài nhưng lại nhận không ít "gạch đá" từ Cộng đồng mạng. Cụ thể, theo nội dung đoạn clip đăng tải, Ngọc Trinh rất tự tin sải bước trên đường phố với bộ độ đầy năng động khoe eo thon cùng vóc dáng gợi cảm của mình.

Ngọc Trinh có hành động bị chê kém sang, thô tục.

Thế nhưng, "nữ hoàng nội y" bất ngờ có hành động lao vào ăn quả chuối trên tay một chàng trai lạ - do Vũ Khắc Tiệp đóng rồi quay lưng bỏ đi.

Dù chỉ là đoạn clip hài hước nhưng hình ảnh này của Ngọc Trinh đã bị chỉ trích vì có hành động kém sang, thô tục.

Giữa lúc đoạn clip đang gây tranh cãi, Ngọc Trinh bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Ngọc Trinh đã đăng hình ảnh khoe nhan sắc kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Chẳng có lý do gì để chúng ta phải sống dựa trên tiêu chuẩn của người khác”.

Động thái gắt của Ngọc Trinh ngay sau đó.

Động thái này được cho là hành động đáp trả lại những lời chỉ trích của dân mạng về đoạn clip của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh có những hành động kém duyên như vậy. Nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh liên tục vướng vào nhiều tranh cãi khi diện nhưng trang phục thiếu vải, đầy táo bạo cũng những phát ngôn sốc. Thế nhưng, mặc những lời chê bai, Ngọc Trinh vẫn sống theo ý muốn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news