Tin mới

Nữ diễn viên từng 'vạch mặt' thói trăng hoa của Minh Luân bật khóc khi nhà bị tốc mái do bão số 9

Thứ năm, 29/10/2020, 10:35 (GMT+7)

Nữ diễn viên không thể cầm lòng trước khung cảnh tan hoang của quê nhà khi bão số 9 càn quét qua.

Chưa kịp khắc phục hậu quả của trận lũ lụt lịch sử vừa qua, người dân miền Trung lại tiếp tục phải chống chọi với cơn bão số 9. Theo như ghi nhận của các cơ quan truyền thông, sức mạnh của bão số 9 rất khủng khiếp, không ngừng tàn phá và gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản cho miền Trung.

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm là người con của miền quê Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi không thể cầm lòng trước khung cảnh tan hoang của quê nhà khi hàng loạt nhà bị tốc mái, nước tràn vào làm hư hại số lúa đã tích góp được một năm qua. Gia đình nữ diễn viên cũng gặp phải ảnh hưởng nghiêm trọng do cơn bão này gây nên.

Hồ Bích Trâm không cầm được nước mắt trước hình ảnh quê nhà bị tàn phá do cơn bão số 9

"Hiện gia đình tôi đang trú tạm trong căn nhà nhỏ được xây dựng kế bên để tránh bão. Chưa kịp tích trữ lương thực nhưng nhà bán hàng tạp hóa nên mẹ và em trai cô tạm thời có mì tôm ăn qua ngày, bản thân cũng muốn lao ra sân bay về với mẹ và em trai nhưng tất cả chuyến bay đều hủy, xe cũng không dám chạy vì sợ gió mạnh", nữ diễn viên tâm sự.

Với tình cảnh này, Hồ Bích Trâm tạm gác lại kế hoạch Từ thiện tại Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Trước mắt, cô sẽ trở về quê hương để giúp người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão số 9.

Quê nhà của Hồ Bích Trâm bị thiệt hại nghiêm trọng sau bão

"Chuyến hành trình về quê lần này sẽ gian lao lắm! Chờ con nha ... con sẽ về. Trâm không thể ngồi yên nữa ! Nhìn những hình ảnh này không kiềm được nước mắt, những tin nhắn cầu cứu Trâm, Trâm không biết làm gì!

Không chỉ Sa Huỳnh mà nhiều huyện khác ở Quảng Ngãi đang bị thiệt hại nặng nề về Bão số 9. Trâm sẽ về (tạm hoãn chuyến đi Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Vì bản thân nhà Trâm cũng đang nguy cấp. Và 1 mình trâm không thể giúp hết được bà con. Hi vọng cả nhà chung tay mỗi người chút ít - Trâm về Quảng Ngãi và hỗ trợ được chút nào hay chút đó, những nơi nặng nhất đang cần mọi người chung tay", nữ diễn viên viết.

Được biết, Hồ Bích Trâm thời gian vừa qua đã kêu gọi mọi ngưởi quyên góp ủng hộ người dân miền Trung. Nữ diễn viên đã nhận được hơn 300 triệu tiền mặt và dự định đến Huế để giúp bà con nơi đây nhưng sau khi nghe tin bão đổ bộ vào quê nhà ở Quãng Ngãi, cô quyết định chuyển hướng. Số tiền quyên góp được Hồ Bích Trâm dành hỗ trợ bà con mua ngói lợp lại mái nhà và khắc phục hậu quả ban đầu do bão để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news