Tin mới

Vũ Khắc Tiệp vô tư bàn chuyện ‘ngại ngùng’ giữa ban ngày, Ngọc Trinh được réo gọi

Thứ hai, 06/09/2021, 10:23 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp mới đây vô tư nhắc đến chuyện “ngại ngùng” trên mạng xã hội khiến CĐM ngỡ ngàng.

Vũ Khắc Tiệp là một người rất đam mê du lịch, anh không ngại chi hàng triệu tới hàng tỷ đồng để đi thăm thú những nơi có kiến trúc đẹp đẽ. Mới đây, “người tình” Ngọc Trinh lại đăng tải bức ảnh chụp một căn phòng nghỉ dưỡng cực lãng mạn và sang chảnh, tuy nhiên nội dung chia sẻ lại hết sức “ẩn ý”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp mới đây trên trên tài khoản Instagram của mình đã đăng tải dòng trạng thái mới khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Cụ thể, “ông bầu” viết một story hàm ý: “Ngủ dậy tại đây cùng người yêu, uống ly cà phê sữa đá và xxx thì hết nấc”, cùng với đó là bức ảnh chụp một căn phòng nghỉ dưỡng cực lãng mạn và sang chảnh.

Cộng đồng mạng lập tức gọi tên Ngọc Trinh bởi đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao, không ít lần “ông bầu” xuất hiện cùng nữ hoàng nội y với những hình ảnh "kém duyên" hoặc phát ngôn gây tranh cãi trong mắt cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là đôi bạn thân thiết nhiều năm. Cả hai có số lượng rất lớn người theo dõi trên mạng xã hội và đa phần là các bạn trẻ. Do đó, cộng đồng mạng mong muốn "ông bầu" có những phát ngôn cẩn trọng và tinh tế hơn trên mạng.

Không chỉ Vũ Khắc Tiệp, trước đó, một sao nam khác là Noo Phước Thịnh cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi đăng status: “Em có thể gọi Anh là Google Translate. Vì khi anh nhấp vào là dịch ra". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bài viết được đăng tải đã nhận về vô số ý kiến không tán thành. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả bởi phát ngôn "nhiều nghĩa" này để câu chuyện không tiếp tục đi xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp