Tin mới

Showbiz 14/9: Ngọc Trinh lại lộ 'phụ tùng'; Lệ Quyên U40 khỏe như vâm; BTV Mai Ngọc VTV show ảnh quá khứ

Thứ ba, 14/09/2021, 13:36 (GMT+7)

Showbiz 14/9: Ngọc Trinh lại lộ 'phụ tùng'; Lệ Quyên U40 khỏe như vâm; BTV Mai Ngọc VTV show ảnh quá khứ

Ham diện đồ thiếu vải, Ngọc Trinh 'độn thổ' vì để lộ 'phụ tùng'

Nổi tiếng là sao nữ thích mặc đồ thiếu vải, Ngọc Trinh không ít lần muốn "độn thổ" vì để lộ "phụ tùng" ở vị trí nhạy cảm. Nhiều lần, "nữ hoàng nội y" bị các "thánh soi" chụp lại khoảnh khắc hớ hênh lộ hẳn đồ bảo hộ bên trong. Điều này cũng không còn quá lạ lẫm với Ngọc Trinh. 

Dấn thân vào showbiz, Ngọc Trinh đã được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp định hướng theo phong cách gợi cảm, quyến rũ. Chân dài sinh năm 1989 gắn với hình ảnh một sao nữ thích diện đồ kiệm vải. Thậm chí, để nổi tiếng, Ngọc Trinh còn không ngại cởi bỏ xiêm y để chụp ảnh, quay clip.

Showbiz 14/9: Ngọc Trinh lại lộ 'phụ tùng'; Lệ Quyên U40 khỏe như vâm; BTV Mai Ngọc VTV show ảnh quá khứ - Ảnh 1

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Ngọc Trinh cũng nổi tiếng là người chịu chơi trong showbiz Việt khi thường xuyên bỏ ra cả núi tiền sắm những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Trong căn biệt thự của Ngọc Trinh, chân dài Trà Vinh dành hẳn một tầng rộng thênh thang chuyên để những bộ sưu tập hàng hiệu từ trang phục, giày dép, túi xách đến phụ kiện. Cuộc sống xa hoa của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Lệ Quyên khỏe như vâm ở tuổi 40, bảo sao Lâm Bảo Châu không mê mẩn

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Lệ Quyên cũng như nhiều sao Việt không thể nhận show như thường lệ. Để chống chán, "nữ hoàng phòng trà" nuôi một thú vui mới đó là sắm thật nhiều đồ tập và chăm chỉ thể dục thể thao để giữ dáng.

Từ khi theo đuổi bộ môn này, Lệ Quyên rất chăm chỉ khoe dáng, có thể nói một ngày không đăng ảnh là điều vô cùng lạ lùng của nữ ca sĩ. Trung bình mỗi ngày, bạn gái Lâm Bảo Châu phải chia sẻ từ 3-4 trạng thái, có khi vui tính còn up cả một bộ ảnh với đủ cung bậc cảm xúc, khoe dáng, khoe clip tập luyện.

Showbiz 14/9: Ngọc Trinh lại lộ 'phụ tùng'; Lệ Quyên U40 khỏe như vâm; BTV Mai Ngọc VTV show ảnh quá khứ - Ảnh 2

Dẫu vậy, dân tình vẫn không khỏi lo lắng cho cường độ "ghiền" tập của nữ ca sĩ. Nếu như ban đầu chỉ dừng lại ở những bài tập săn chắc, thon gọn thì nay nữ ca sĩ mê đến mức còn thử thách mình với loạt bài khó, đòi hỏi sức mạnh.

Ở tuổi 40, hiếm ai có thể tập những bài tập vòng 3 với tạ nặng như vậy, song Lệ Quyên vẫn cho thấy cô khỏe như vâm khi gánh tạ 40kg ở chỗ hiểm. Tuy nhiên, vì mê quá và những nét thanh thoát của nữ ca sĩ dần mất đi, thay vào đó là một body có phần lực điền. 

BTV Mai Ngọc VTV lộ ảnh quá khứ: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Mới đây, MC Mai Ngọc theo trào lưu khoe ảnh quá khứ và hiện tại. Nữ MC xinh đẹp của VTV chia sẻ ảnh quá khứ vào năm 2011 và ảnh hiện tại của năm 2021. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trong quá khứ của BTV Mai Ngọc. 

MC Mai Ngọc trong quá khứ đã sở hữu nét đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", nụ cười tỏa sáng. So với hiện tại, BTV Mai Ngọc của quá khứ sở hữu nét đẹp hồn nhiên, trong sáng và tràn đầy sức sống thanh xuân. Còn MC Mai Ngọc của 2021 trở nên đằm thắm, quyến rũ hơn.

Showbiz 14/9: Ngọc Trinh lại lộ 'phụ tùng'; Lệ Quyên U40 khỏe như vâm; BTV Mai Ngọc VTV show ảnh quá khứ - Ảnh 3

MC Mai Ngọc của hiện tại trở thành một nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng của VTV. Sự nghiệp thăng hoa, Mai Ngọc cũng vẹn tròn với hạnh phúc gia đình. Sau khi kết hôn ôn xã đại gia, "cô gái thời tiết" hiếm khi cho chồng "lên sóng" nhưng vẫn thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc qua những mâm cơm bữa ăn gia đình tự tay chuẩn bị. 

Được biết, BTV Mai Ngọc và ông xã đại gia đã hẹn hò nhau 10 năm trước khi nên vợ nên chồng. Cả hai còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi có màn cầu hôn lãng mạn tại Mỹ. 

Mai Ngọc từng được công chúng biết đến với hình ảnh "cô gái thời tiết" dẫn bản tin trong mưa bão đầy ấn tượng. Sau thời gian nỗ lực, Mai Ngọc trở thành nữ MC, BVT dẫn dắt những bản tin quan trọng của VTV. Mai Ngọc được ví là một trong những mỹ nhân của nhà đài.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news