Tin mới

Con gái thi Hoa hậu, NSND Trần Nhượng nhắn gửi 1 điều ‘thấu’ tận tâm can của bậc phụ huynh

Thứ hai, 25/04/2022, 15:01 (GMT+7)

Hành động của NSND Trần Nhượng dành cho con gái khiến nhiều người chú ý. Đó cũng là một cách “truyền lửa” để Anh Phương cố gắng dự thi để giành được ngôi vị cao nhất.

Năm 2022 là 1 năm gây chú ý với fan sắc đẹp khi có hàng chục các cuộc thi nhan sắc trong nước được tổ chức. Đối với cô gái có giấc mơ trở thành "nữ hoàng sắc đẹp" đây cũng là 1 dịp để thể hiện bản thân, biến điều mong mỏi của bản thân thành hiện thực. 

NSND Trần Nhượng và con gái (Ảnh: Internet)
NSND Trần Nhượng và con gái (Ảnh: Internet)

Loạt cái tên đình đám lần lượt ghi danh các đấu trường nhan sắc trong nước và mới đây, con gái của NSND Trần Nhượng - Trần Hoàng Anh Phương (nghệ danh Jenna Anh Phương) cũng thông báo dự thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 khiến nhiều người chú ý. 

Trước quyết định của con gái, nam diễn viên Sinh tử đã có những lời chúc tốt đẹp, bày tỏ sự ủng hộ Anh Phương. “Chúc con gái yêu bước vào cuộc thi bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng nhé!”, nghệ sĩ Trần Nhượng nhắn gửi. 

Anh Phương con gái NSND Nhượng (Ảnh: Internet)
Anh Phương con gái NSND Nhượng (Ảnh: Internet)

Động thái trên của NSND Trần Nhượng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, việc động viên con gái như vậy của nam diễn viên kì cựu là 1 cách truyền lửa khiến con gái nỗ lực, cố gắng hết sức tại cuộc thi và giành được ngôi vị cao nhất. Đó có lẽ cũng là nỗi lòng chung của các bậc phụ huynh khi có con đi thi bất cứ cuộc thi nào, kể cả hoa hậu

Con gái NSND Trần Nhượng được khen ngợi sở hữu nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng (Ảnh: Internet)
Con gái NSND Trần Nhượng được khen ngợi sở hữu nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng (Ảnh: Internet)

Việc tham dự cuộc thi nhan sắc ở tuổi 26 bị cho là “khá muộn”, song người đẹp lại khiến nhiều người đặt kì vọng sẽ làm nên chuyện. Trước đó, cô từng chia sẻ bản thân tự tin sẽ tỏa sáng, vì cảm thấy bản thân phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi. 

Jenna Anh Phương được nhận xét sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng lần lượt là 79-60-91 cm. Theo chia sẻ, nữ diễn viên Anh có phải đàn ông không hiện tại đã lọt vào top 7 với màn xuất hiện ấn tượng. 

“Tôi muốn trở thành người có thể quảng bá về đất nước Việt Nam xinh đẹp tới bạn bè trên thế giới nên đã lựa chọn tham gia chương trình này. 

Ngoài ra, tôi cũng muốn thử thách bản thân và học hỏi thêm nhiều kiến thức. Về tuổi tác, tôi nghĩ điều đó không quan trọng, quan trọng là những gì bạn thể hiện được thôi đúng không nào?”, con gái NSND Trần Nhượng bày tỏ. 

Con gái NSND Trần Nhượng (Ảnh: Internet)
Con gái NSND Trần Nhượng (Ảnh: Internet)

Trần Hoàng Anh Phương (sinh năm 1996) được biết đến là con gái thứ 2 của NSND Trần Nhượng. Cô cũng là em gái cùng cha khác mẹ với diễn viên Bình Trọng. Cô từng tốt nghiệp ngành Đạo diễn tại trường Đại học sân khấu điện ảnh. Hiện tại đang sinh sống và theo đuổi giấc mơ nghệ thuật tại TP.HCM. 

Theo thông tin từ phía BTC của cuộc thi, dự kiến Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 sẽ diễn ra vào tối ngày 21/5 tại Bình Thuận. Trước đó, cuộc thi phải tạm hoãn 1 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. NSND Lê Khanh, Hoa hậu Phương Khánh, Diễm Hương, Lại Hương Thảo… được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí “cầm cân nảy mực” của cuộc thi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news