Tin mới

Ngọc Trinh ngồi ăn vỉa hè, mặc váy nhưng dáng ngồi ‘bá đạo’ hết cỡ

Thứ tư, 01/07/2020, 10:47 (GMT+7)

Bị chụp khi ngồi ăn quán vỉa hè, Ngọc Trinh lộ dáng ngồi cực 'bá đạo' khi đang mặc váy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh công khai chia sẻ hình ảnh đang ngồi ăn ở quán ốc vỉa hè. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cô lại có sở thích vô cùng giản dị và gần gũi đó là những món ăn vỉa hè, lề đường.

Dáng ngồi bá đạo của Ngọc Trinh khi ăn quán vỉa hè

Được biết, lần này, cô đi ăn cùng với trợ lý và một vài người bạn. Trong bức hình, ‘nữ hoàng nội y’ mặc một chiếc váy trắng hở vai vô cùng gợi cảm.

Tuy nhiên, dáng ngồi của Ngọc Trinh mới là tâm điểm. Dù mặc váy nhưng chân dài gốc Trà Vinh vẫn tạo dáng ngồi ‘hồn nhiên’ hết cỡ khi ngồi quán vỉa hè. Dáng ngồi cực bá đạo này của cô khiến không ít fan hâm mộ thích thú. Trước đó, 'nữ hoàng nội y' cũng nhiều lần khiến fan hết hồn với dáng ngôi không giống ai.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn lấn sân sang kinh doanh và làm chủ một công ty làm đẹp nổi tiếng. Ngọc Trinh từng tiết lộ mức thu nhập một ngày của mình lên đến gần 4 tỷ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bởi thu nhập cao ngất ngưởng, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô có nhiều bất động sản, siêu xe và các bộ sưu tập hàng hiệu cực đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news