Tin mới

Noo Phước Thịnh giật mình khi song ca cùng Ngọc Trinh: Giọng hát Live quá 'khủng'

Thứ sáu, 26/06/2020, 12:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến Noo Phước Thịnh và công chúng giật bắn mình khi cất tiếng hát, giọng hát live của "nữ hoàng nội y" quả thật quá khủng khiếp.

Tối 25/6, xuất hiện trong một sự kiện với bộ trang phục lộng lẫy, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Và người đẹp miền Tây trở nên nổi bật hơn khi mạnh dạn bước lên sân khấu để cùng song ca với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Dù không sở hữu giọng hát hay nhưng Ngọc Trinh lại hay hát và không ngần ngại phô trương những nốt cao chênh phô khét lẹt của mình. Trong màn song ca với Noo Phước Thịnh, nhiều lúc vì quá feel mà Ngọc Trinh "lấn át" luôn giọng của ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ngọc Trinh cũng thừa nhận rằng mình hát như muốn hét vào mặt Noo Phước Thịnh.

Ngọc Trinh tự tin khoe giọng hát cùng Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Giọng hát không hoàn hảo nhưng sự đáng yêu của Ngọc Trinh khiến fan thích thú. "Nữ hoàng nội y" được liệt kê vào danh sách những thánh phá hit cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi.

>> Xem thêm: Cô gái thách cưới 1,3 tỷ đồng quỳ dưới mưa cầu xin chàng trai quay lại

Vốn ban đầu là một cô gái miền Tây chân chất, da ngăm đen, Ngọc Trinh đã được Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ "lột xác" thành chân dài nóng bỏng, gợi cảm của showbiz. Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng gây dựng sự nghiệp với không ít tai tiếng và những phát ngôn gây sốc. Những năm gần đây, Ngọc Trinh đã trưởng thành hơn. Sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, gà cưng Vũ Khắc Tiệp trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm và quyết định giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về bạn trai hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news