Tin mới

Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất cùng Kim Tae Hee

Thứ tư, 18/11/2015, 08:43 (GMT+7)

Ngọc Trinh là nghệ sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên giành được giải thưởng danh dự châu Á tại Hàn Quốc cùng với 4 nghệ sĩ nổi đình đám xứ Kim Chi là Kim Tae Hee, Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin, Jun Ji Huyn.

Ngọc Trinh là nghệ sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên giành được giải thưởng danh dự châu Á tại Hàn Quốc cùng với 4 nghệ sĩ nổi đình đám xứ Kim Chi là Kim Tae Hee, Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin, Jun Ji Huyn.

Theo thông tin từ "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, đầu tháng 11, đại diện công ty Venus nhận được liên lạc từ phía đại diện của BTC chương trình giải thưởng Ngôi sao Châu Á từ Hàn Quốc và báo tin vui về việc Ngọc Trinh được bình chọn là Nghệ sỹ trẻ Châu Á xuất sắc nhất (New Star).

Ngọc Trinh được bình chọn là nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất. Ảnh: NVCC

Giải thưởng Ngôi sao Châu Á là một giải thưởng danh tiếng và có uy tín đã trải qua 22 mùa giải. Và năm nay, là năm đầu tiên sau 22 năm, mùa giải thưởng năm thứ 23 mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sỹ tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…

Các nghệ sỹ của 3 quốc gia có người được đề cử là Thái Lan (Ngôi sao võ thuật Châu Á Lý Tiểu Long của Thái Lan là Tony Jaa), Nhật (diễn viên watanabe Ken trong film The Last Samurai, Godzilla..) và Việt Nam đại diện là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng (Asian Superstar) cùng ngôi sao trẻ Ngọc Trinh (New Star). 

Chương trình được tổ chức bởi Bộ văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu Châu Á và công ty sự kiện của Hàn Quốc là EMN.

 
 

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Ngọc Trinh. Ảnh: NVCC

BTC cũng cho biết, họ nhận được nhiều sự bình chọn và đồng tình từ số lớn cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc và Ngọc Trinh cũng được biết đến nhiều hơn tại Hàn Quốc sau khi được hiệp hội người mẫu Hàn Quốc(KMA) trao giải thưởng Nữ Hoàng Bikini Châu Á hồi tháng 4/2015 và hình ảnh được xuất hiện nhiều trên truyền thông Hàn Quốc.

Buổi lễ trao gỉai sẽ được diễn ra vào lúc 4 giờ chiều(giờ tại Seoul) ngày 26/11 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.

Theo thông tin nhận được giải thưởng danh dự Ngôi sao Châu Á năm nay công bố sẽ có 4 nghệ sỹ Hàn Quốc được nhận giải thưởng, đó là Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin và Jun Ji Huyn, Kim Tae Hee.

Ngọc Trinh cùng những nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi là Kim Tae Hee, Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin, Jun Ji Huyn nhận giải thưởng danh giá này. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee