Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình gầy tong teo đến báo động

Thứ hai, 11/05/2020, 16:51 (GMT+7)

Ngọc Trinh đang dần nhận hậu quả rõ rệt nhất sau quá trình giảm cân quá đà khiến "nữ hoàng nội y" đối mặt nguy cơ "cần câu cơm" bị ảnh hưởng.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tung ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng nhưng lại khiến fan lo lắng và thất vọng. Sau một thời gian nỗ lực Giảm cân, "nữ hoàng nội y" đã dần nhận hậu quả rõ rệt khi vòng 1 nóng bỏng ngày nào nay đã xẹp lép, thiếu sức sống, tay chân thì trơ xương.

Trong loạt ảnh gần đây của Ngọc Trinh, chân dài miền Tây lộ rõ sự xuống cấp của vòng 1. Nguyên nhân chính là do nữ hoàng nội y quá gầy. Việc giảm cân khiến cô đã phải đánh đổi với nhiều nguy cơ.

Giảm cân quá đà, Ngọc Trinh nhận hậu quả rõ rệt. Ảnh internet

Sự xuống cấp của Ngọc Trinh ảnh hưởng lớn đến "cần câu cơm" của nữ người mẫu sinh năm 1989 này. Bởi lẽ, từ xưa đến nay, Ngọc Trinh vốn luôn được biết đến với một nữ hoàng nội y nóng bỏng và đầy gợi cảm. Nay quá gầy sẽ dẫn đến sự thiếu sức sống và đe dọa ngôi vị số 1 của "nữ hoàng nội y".

Fan lo lắng khi vòng 1 Ngọc Trinh ngày càng xuống cấp. Ảnh internet

Nói về việc giảm cân, Ngọc Trinh cho biết, việc này cũng một phần do bạn trai của mình thích thân hình mình hạc xương mai như vậy. Tuy nhiên, fan của chân dài sinh năm 1989 này lại mong muốn Ngọc Trinh sớm tăng cân để lấy lại phong độ của mình.

Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, nữ người mẫu úp mở chuyện đã có bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn quyết định không côn khai danh tính cũng như hình ảnh của người tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news