Tin mới

Ngọc Trinh bị chị gái nhăm nhe soán ngôi, chứng minh đẳng cấp đại gia đích thực

Thứ tư, 23/09/2020, 11:20 (GMT+7)

Hết lấn lướt nhan sắc, Ngọc Trinh còn bị chị gái nhăm nhe soán ngôi, chứng minh đẳng cấp đại gia thực thụ.

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích hào hứng khoe cơ ngơi bạc tỷ đang trong giai đoạn hoàn thiện. Căn biệt thự của chị gái Ngọc Trinh có thiết kế khá giống với cơ ngơi của "nữ hoàng nội y".

Chị gái Ngọc Trinh khoe phối cảnh căn hộ đang xây dựng. Ảnh internet

Không chỉ có căn biệt thự đang xây, chị gái Ngọc Trinh cũng không thua kém em gái khi sở hữu nhiều bất động sản khác. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng không tiếc tiền khi sắm những bộ trang sức, túi xách, quần áo hàng hiệu đắt tiền.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là lẳng lơ

Mỗi lần xuất hiện bên Ngọc Bích là Ngọc Trinh bỗng trở nên lu mờ và chỉ làm nền cho chị gái. Có thể thấy, nhan sắc gái một con của Ngọc Bích chẳng hề thua kém em gái và cả độ giàu sang cũng vậy.

Mỗi lần xuất hiện bên chị gái là Ngọc Trinh "ôm hận" vì bị lu mờ. Ảnh internet

Hai chị em Ngọc Trinh và Ngọc Bích sở hữu ngoại hình khá giống nhau từ nét mặt đến thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, nếu như Ngọc Trinh chọn con đường hào quang lấn sân vào showbiz thì Ngọc Bích lại chọn công việc kinh doanh. Công việc kinh doanh của chị gái Ngọc Trinh đã giúp cô kiếm tiền như nước và trở thành một trong những đại gia ngầm kín tiếng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên tự nhận mình là người không bình thường sau khi mạnh miệng tuyên bố về chuyện ngoại tình

Chị gái Ngọc Trinh sớm lập gia đình và sinh con thay vì rong chơi như em gái. Mặc dù vậy, sức hút của Ngọc Bích vẫn không hề kém cạnh em gái. Dù mới sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh đã sớm lấy lại vóc dáng và vô cùng xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news