Tin mới

Chẳng cần giữ hình ảnh, Ngọc Trinh xéo xắt như dân 'chợ búa' khi bị nhắc nhở

Thứ hai, 21/09/2020, 15:33 (GMT+7)

Chẳng cần giữ hình ảnh một người nổi tiếng, Ngọc Trinh xéo xắt như dân "chợ búa" khi bị góp ý chuyện ăn mặc.

Mới đây, Ngọc Trinh có màn đáp trả cực gắt chẳng khác nào dân "chợ búa" trên trang cá nhân khi bị nhắc nhở về phong cách thời trang. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp dùng những ngôn từ đầy xéo xắt và thô tục để bảo vệ chính mình.

Ngọc Trinh xéo xắt như dân "chợ búa" khi bị nhắc nhở cách ăn mặc. Ảnh internet

Cụ thể, khi bị nhắc nhở về việc mặc hở hang, Ngọc Trinh khẳng định mình đẹp nên mình có quyền mặc hở và người khác không có quyền góp ý về điều này.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn khiến mẹ khóc cạn nước mắt, bất lực vì quyết định đi tu không sinh con lấy vợ

Phản ứng của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Nhiều người cho rằng, người đẹp miền Tây là ngôi sao, là người của công chúng thì nên biết giữ hình ảnh không nên dùng những ngôn từ thiếu văn hóa. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị chỉ trích vì dùng từ ngữ nhạy cảm.

Với Ngọc Trinh việc mặc hở hang có lẽ không còn là điều quá xa lạ. Với danh xưng "nữ hoàng nội y", "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã biết tận dụng triệt để ưu điểm của cơ thể khi chọn những bộ cánh gợi cảm nhất có thể. Sự táo bạo của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là đồ lẳng lơ

Khá phóng khoáng trong lối sống nhưng Ngọc Trinh lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, chân dài của Vũ Khắc Tiệp đã rút ra bài học nhớ đời là không phải chuyện gì cũng đem đi khoe khắp thiên hạ. Chính vì vậy, dù đã có người yêu mới nhưng Ngọc Trinh quyết định giấu kín cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news