Tin mới

Ngọc Trinh gây sốc khi phát ngôn: 'Trai hư để ăn, trai ngoan để sai'

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:38 (GMT+7)

Phát ngôn gây sốc này được Ngọc Trinh “thoải mái” chia sẻ dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, cho rằng cô nàng đang… dạy hư phụ nữ.

Ngọc Trinh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm, chú ý của Cộng đồng mạng. Nổi lên từ danh xưng nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh còn bao lần khiến người xem ngỡ ngàng khi đưa ra những phát ngôn gây sốc. Cô nàng không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân mình.

Trước đó, Ngọc Trinh từng thẳng thắn bản thân thích yêu người nhiều tiền, “không tiền thì cạp đất mà ăn”, “Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu”,.. Thậm chí, Ngọc Trinh còn từng không ngại nói về quan điểm của bản thân liên quan đến “con giáp thứ 13”: “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi”,..

Nhiều ý kiến của cô bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội, tuy nhiên cũng có nhiều người đồng tình vì cho rằng Ngọc Trinh là mẫu phụ nữ hiện đại, thực tế. gần đây, Ngọc Trinh trở nên gần gũi với khán giả hơn trong những vlog ăn mặc giản dị, tham gia các dự án điện ảnh, quảng cáo,.. khác nhau.

Gần đây, Ngọc Trinh có tham gia một dự án phim ra mắt vào tháng 3/2021 sắp tới. Tuy nhiên, khi tham gia phim original series, Ngọc Trinh đã phát ngôn gây sốc trong đoạn clip “phân tích” về trai. Cụ thể, cô nói: "Trai hư là để ăn, trai ngoan là để sai chứ không phải để xài". Ngay lập tức, quan điểm này đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô đang thực dụng, thậm chí “dạy hư” chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cô nàng không ngại phản ứng trái chiều, thoải mái đăng tải những điều mà cô cho rằng nó đúng theo cách nhìn bản thân.

Ngọc Trinh phát ngôn "gây sốc"

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng từng cho biết không ưa đàn ông ki bo, cũng không cần đàn ông quá ướt át, ngọt ngào: "Đàn ông hào phóng, luôn luôn đẹp trai! Mình chịu, không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: Để anh! Mình nghĩ đàn ông không cần ướt át, ủy mị tình cảm như đàn bà, chả cần nói gì bằng lời. Các anh hay nói bằng lời, thật ra là các anh lười, chả biết yêu mấy. Đừng tin!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news