Tin mới

Ngọc Trinh gây sốt với ngoại hình khác hẳn danh xưng 'nữ hoàng nội y' ngày nào

Chủ nhật, 06/12/2020, 20:47 (GMT+7)

Xuất hiện trong tuần lễ thời trang quốc tế 2020, Ngọc Trinh không còn diện những bộ nội y phô diễn đường cong bốc lửa. Cô lựa chọn cho mình trang phục "kín cổng cao tường" khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục khiến khán giả phải nhắc tên với những bộ trang phục và phát ngôn gây sốc. Đi du lịch cùng Chi Pu, cô cùng nữ ca sĩ tạo nên màn so tài với những bộ nội y khiến tất cả phải đỏ mặt. Không táo bạo bằng cô em, Ngọc Trinh bị nhiều người đánh giá đã mất ngôi "nữ hoàng nội y" vào tay Chi Pu.

Chưa dừng lại ở đó, chân dài gốc Trà Vinh còn chỉ dạy người đàn em cách "quyến rũ" đàn ông. Trong một dòng trạng thái đăng tải, Ngọc Trinh dùng từ ngữ không thể tục tĩu hơn để bày cho Chi Pu cách tạo dáng.

Và đỉnh điểm là màn phô diễn các phụ kiện như giày dép có hình bộ phận sinh dục không hề phù hợp trên mạng xã hội. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp nhận phải rất nhiều chỉ trích vì sự phản cảm nhưng với cô, những chỉ trích đó như "gió thổi qua tai".

Đang nhiều tai tiếng là vậy thế nhưng sự xuất hiện của Ngọc Trinh tại sàn diễn Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 lại khiến tất cả bất ngờ. Trong bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ những nữ minh tinh xưa, Ngọc Trinh đã chiếm trọn spotlight với màn trình diễn chinh phục người xem.

Người đẹp sinh năm 1989 gây chú ý khi diện thiết kế áo bà ba nữ tính. Cô được trang điểm cầu kỳ với kiểu tóc búi cao, gợi nhớ đến hình ảnh những quý cô xưa. Trang phục được may từ chất liệu ren mềm mại, đính kết thủ công tỉ mỉ giúp toát lên sự sang trọng, quý phái cho người mặc. Cô kết hợp với túi cầm và trang sức ngọc trai tạo dấu ấn.

Điểm nhấn của trang phục là những khoảng xuyên thấu tinh tế, giúp Ngọc Trinh khéo léo phô diễn đường cong cơ thể. Nó khác hẳn với những phát ngôn hay những bộ trang phục gây sốc mà Ngọc Trinh từng tung lên mạng xã hội.

Ngoài sự xuất hiện của Ngọc Trinh, bộ sưu tập áo dài của NTK Bảo Bảo còn có sự xuất hiện của Hoa hậu đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Võ Hoàng YếnHương Ly, Quỳnh Anh, Quỳnh Lam, Cao Ngân, Nguyễn Hợp...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news