Tin mới

Ngọc Trinh rưng rưng nước mắt bên Lại Văn Sâm

Chủ nhật, 27/03/2016, 20:46 (GMT+7)

Bức hình chụp cùng MC Lại Văn Sâm khi dòng nước mắt vẫn đang đọng lại trên khuôn mặt Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý.

 Bức hình chụp cùng MC Lại Văn Sâm khi dòng nước mắt vẫn đang đọng lại trên khuôn mặt Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý.

Chiều qua, Ngọc Trinh đã đăng tải một tấm ảnh gây tò mò cho nhiều người hâm mộ. Trong ảnh, cô cùng với MC nổi tiếng Lại Văn Sâm đều đang nhìn vào ống kính, Ngọc Trinh khẽ ngả đầu về phía nam MC, đáng chú ý là mặc dù biểu cảm tinh nghịch, tuy nhiên đôi mắt cô vẫn đang nhòe lệ.

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp bên MC Lại Văn Sâm với đôi mắt đang nhòe lệ.

Thêm vào đó, người đẹp cũng đặt caption cho bức hình là "Cô bé mít ướt", khiến cho nữ diễn viên Tú Vi ngay lập tức vào hỏi han.

Tú Vi vào vai chị gái của Ngọc Trinh trong bộ phim điện ảnh "Vòng eo 56" nên ngoài đời cô cũng gọi Ngọc Trinh là "Út" - xưng hô thân mật như trong phim. Trả lời Tú Vi, Ngọc Trinh cho biết: "Giọng Chú Sâm nói chạm đến cảm xúc của Út nên khóc vậy đó!".

Vẫn chưa rõ là Ngọc Trinh tham gia sự kiện gì, tuy nhiên một số người dự đoán có thể là một talkshow, hoặc một chương trình nào đó có đề cập tới bộ phim "Vòng eo 56" nói về cuộc đời Ngọc Trinh sắp được ra rạp trong thời gian tới.

[mecloud]dUE0IPRYMk[/mecloud]

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự bò xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

 Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Trong buổi chia sẻ với khán giả của chương trình lần đầu tôi kể, nước mắt Ngọc Trinh luôn chực trào ra khi nói cha làm nghề chạy xe, mẹ làm ruộng. Có lẽ chính sự vất vả của cha mẹ và tuổi thơ nghèo khó đã giúp cô luôn kiên cường vươn lên bằng được trong cuộc sống, kiên cường trước mọi sự đời.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lại Văn Sâm