Tin mới

Nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ mong muốn trong năm mới

Thứ hai, 23/01/2023, 20:37 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Thương Tín đã dần ổn định hơn so với trước đây.

Suốt 2 năm qua là quãng thời gian lận đận và thị phi của Nghệ sĩ Thương Tín. Song gần cuối năm, nam nghệ sĩ đình đám một thời đã dần ổn định cuộc sống và bắt đầu kiếm được nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống. Vì vậy, ông cũng có những kế hoạch vui xuân đón Tết nhân dịp năm mới. 

Nghệ sĩ Thương Tín và con gái (Ảnh: FBNV)
Nghệ sĩ Thương Tín và con gái (Ảnh: FBNV)

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Thương Tin cho biết, thay vì tất bật chạy show Tết, ông đã về quê Ninh Thuận vào ngày 25 - 26 âm lịch và trở lại TP.HCM sau mùng 10. Nam nghệ sĩ gạo cội muốn ở bên gia đình, đặc biệt là con gái vì cả năm đã cách xa. 

"Năm nay tôi thấy mình già đì nhiều. Tôi không còn trông đợi như xưa. Chỉ có điều đón Tết cùng con gái làm tôi rất vui. Tôi nhớ con quá", nam tài tử Biệt động Sài Gòn nói.

Thương Tín miệt mài kiếm tiềm sau những ồn ào, thị phi (Ảnh: FBNV)
Thương Tín miệt mài kiếm tiềm sau những ồn ào, thị phi (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, Thương Tín cũng tiết lộ, ông cũng sẽ gặp gỡ bạn bè, xóm giềng, đón tiếp bà con ở quê nhà Phan Rang - Tháp Chàm. Có thể thấy rằng, sau những sóng gió, nam diễn viên vẫn nhận được sự yêu mến và đón nhận và không hề có bất cứ sự kỳ thị nào. 

Tiết lộ về mong ước năm mới, ông không còn có những giấc mơ quá xa vời. Ông chỉ cầu mong cho mình có sức khoẻ, kiếm tiền nuôi con gái vì cô bé đã quá thiệt thòi khi sinh ra không đủ điều kiện vật chất. Ngoài ra, nghệ sĩ Thương Tín cũng mong con được học hành đến nơi đến chốn bằng tất cả khả năng của mình.

Thương Tín từng được Trịnh Kim Chi giúp đỡ nhưng sau đó họ có những bất đồng (Ảnh: FBNV)
Thương Tín từng được Trịnh Kim Chi giúp đỡ nhưng sau đó họ có những bất đồng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu - 1 đàn em thân thiết với Thương Tín cho biết, suốt nhiều tháng qua, nam diễn viên rất đắt show khi đi hát đám tiệc, sự kiện. Ông đi diễn ở Hà Nội, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Trị... và ghi hình phim mới Culi không bao giờ khóc ở Hà Tĩnh với giá cát sê 20 triệu đồng.

Hiện, sức khỏe của Thương Tín ổn định hơn. Dẫu vậy, ông thi thoảng vẫn đi tập vật lý trị liệu, nắn chỉnh xương khớp tại một phòng khám y học cổ truyền gần nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news