Tin mới

Ngọc Trinh thừa nhận không có tài cán, chỉ tin lời chiếc gương

Thứ năm, 23/04/2020, 09:19 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, cô cũng thừa nhận bản thân không có tài năng gì.

Thời gian qua, dù không tham gia các sự kiện, chia sẻ những chuyến du lịch sang chảnh nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình (ảnh IGNV)

"Người tình" Vũ Khắc Tiệp đã "chiêu đãi" fan những thú vui ngày dịch trong nhà triệu đô vô cùng thú vị. Khi thì cô trình diễn thời trang, khi lại trổ tài đảm đang... Chính vì thế mà dù mọi người thất thu ngày dịch còn cô nàng vẫn ăn mừng khi đón nhận tin vui đạt 4 triệu lượt người theo dõi trên Instagram.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đặc biệt làm clip cảm ơn người hâm mộ, cô thực sự cảm kích sự đón nhận, ủng hộ nồng nhiệt của mọi người. "Nữ hoàng nội y" thừa nhận cô may mắn khi nhận sự yêu thương dù bản thân chẳng có tài cán gì.

Người đẹp Trà Vinh bộc bạch, thứ mà cô có duy nhất để có thể thu hút sự quan tâm của mọi người chỉ là vẻ ngoài dễ thương và body chuẩn. Người mẫu nội y rất tự hào về những thế mạnh này và cho rằng cô không cần phải khiêm tốn.

"Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh mặc dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn.

"Người tình" Vũ Khắc Tiệp không bận tâm những lời khen chê mà chỉ tin vào một mình chiếc gương (Ảnh IGNV)

Đó, Trinh có gì tự tin thì Trinh sẽ khoe, và có những gì không tự tin thì cũng nói luôn. Chứ Trinh không phải người quá khiêm tốn hay là người quá khoe khoang", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh tự nhận mình là người thẳng thắn, nghĩ gì nói đó. Bản thân thấy body đẹp thì nói là đẹp, mặt không đẹp nhưng được cái dễ thương, baby và trẻ lâu dù đã bước sang tuổi 30.

Người đẹp cũng rất tính cách này của mình mặc kệ mọi người phán xét. Cô nàng khẳng định dù có ai khen, ai chế thì cô cũng chỉ tin một mình chiếc gương. Ngọc Trinh biết mình đẹp chỗ nào, không đẹp ở chỗ nào.

(ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp