Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường

Thứ hai, 18/04/2022, 16:46 (GMT+7)

Sau khi dính 'phốt' dùng hàng nhái, mọi động thái của Ngọc Trinh đều nằm trong sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Ngọc Trinh đang là cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi vướng vào "phốt" bị tố mặc đồ nhái của sao quốc tế Kendall Jenner.  Theo đó, khi "nữ hoàng nội y" đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà bên bờ biển thì bất ngờ bị dân mạng phát hiện ra người đẹp gốc Trà Vinh mặc trang phục giống với Kendall Jenner và Kylie Jenner diện cách đây không lâu.

Ngọc Trinh dính phốt mặc đồ nhái. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh dính phốt mặc đồ nhái. Ảnh chụp màn hình

Sự việc ngày càng căng khi nhà thiết kế sáng tạo ra chiếc váy đã lên tiếng tố Ngọc Trinh đang mặc là phiên bản sao chép của anh. Không chỉ thế, người này còn "dằn mặt" nữ diễn viên "Vòng Eo 56" nhưng Ngọc Trinh lại xóa hết các bình luận của người này.

Điều này khiến nam nhà thiết kế phải bức xúc lên tiếng chỉ trích vì thái độ của Ngọc Trinh. Giữa lúc dính "phốt" dùng hàng nhái, mọi động thái của Ngọc Trinh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiếp tục tung loạt ảnh nóng bỏng. Lần này, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục khoe vòng eo con kiến săn chắc của mình.

Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường - Ảnh 1
Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường - Ảnh 2
Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường - Ảnh 3

Trong loạt ảnh nóng bỏng này, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều còn vấp vào nhiều ý kiến trái chiều của cộng động mạng. Một số netizen lại chỉ trích về trang phục đầy phản cảm của Ngọc Trinh. Ở một vài bức hình, netizen cho rằng Ngọc Trinh có cách tạo dáng hơi gây nhức mắt. 

Netizen cho rằng dù Ngọc Trình muốn khoe thân hình nóng bỏng nhưng cũng nên tiết chế lại để tránh sự phản cảm đến khán giả. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng vào những chỉ trích như thế này.

Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường - Ảnh 4
Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường - Ảnh 5
Ngọc Trinh tiếp tục gây khó chịu sau khi bị dính 'phốt' hàng nhái: Netizen chỉ ra điểm bất thường - Ảnh 6

Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến trái chiều về phong cách gợi cảm của Ngọc Trinh, nhiều người còn phát hiện ra vòng 1 của người đẹp "biến mất" một cách kỳ lạ. Không biết do góc chụp hay do chỉnh sửa quá đà khiến "đôi gò bồng" của Ngọc Trinh luôn "trồi sụt" một cách bất thường.

Vốn được biết đến là người đẹp hở bạo hàng đầu trong showbiz Việt  nên mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện táo bạo thì khán giả cũng chỉ biết ngán ngẩm. Đặc biệt, mặc những ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng, Ngọc Trinh chưa bao giờ lên tiếng thanh minh và vẫn tiếp tục với niềm đam mê của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news