Tin mới

Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 18/04/2022, 14:50 (GMT+7)

Sự thay đổi về phong cách ăn mặc của Bảo Anh ngày càng khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Bảo Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nghệ sĩ có giọng ca trầm lắng với những bản nhạc nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng là một trong những sao Việt sở hữu phong cách ăn mặc gợi cảm. Sở hữu thân hình nuột nà, giọng ca "Anh muốn em sống sao" luôn mặc những trang phục bó sát, cắt xẻ vô cùng táo bạo để khoe triệt để những ưu điểm trên cơ thể của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Bảo Anh trình diễn tại bar. Bỏ qua phần giọng hát, Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi có phong cách ăn mặc đầy táo bạo. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc áo yếm gợi cảm khoe trọn tấm lưng trần và chỉ có hai hàng dây mỏng manh buộc sau lưng kết hợp với chiếc váy ngắn cũn tôn lên vóc dáng nhỏ gọn cùng đôi chân dài thon gọn.

Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 1
Hình ảnh gợi cảm của Bảo Anh trên bar.
Hình ảnh gợi cảm của Bảo Anh trên bar.

Thế nhưng, khi đoạn clip này xuất hiện, không ít ý kiến gây tranh cãi về phong cách ăn mặc của Bảo Anh. Một số ý kiến chỉ trích về việc nữ ca sĩ ngày càng ăn mặc táo bạo thậm chí còn cho rằng kiểu trang phục này không phù hợp bởi khán giả có nhiều độ tuổi khác nhau.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng bộ trang phục của Bảo Anh tôn lên được vẻ đẹp ngoại hình của cô, trang phục gợi cảm. Đặc biệt bộ đồ này cũng phù hợp với địa điểm trình diễn là bar. 

Mặc kệ những ý kiến tranh luận của Cộng đồng mạng, Bảo Anh đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. 

Bảo Anh được biết đến là nữ ca sĩ trẻ với hình ảnh ngọt ngào như công chúa xinh đẹp khi bước ra từ Giọng hát Việt năm 2012. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Thời điểm đó, Bảo Anh vẫn giữ hình tượng của một công chúa ngoan hiền, dễ thương, trong sáng. 

Hình ảnh ngọt ngào trong quá khứ của Bảo Anh.
Hình ảnh ngọt ngào trong quá khứ của Bảo Anh.

Mãi đến năm 2015, Bảo Anh mới chính thức theo đuổi hình tượng quyến rũ khi tham gia The Remix. Cô bắt đầu diện những trang phục nóng bỏng, quyến rũ và công khai xăm mình.

Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 2

Đặc biệt, sau khi đổ vỡ mối tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh ngày càng táo bạo hơn khi diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, đốt mắt người nhìn. Thậm chí, nữ ca sĩ từng đăng tải bức ảnh nửa kín nửa hở, bán nude chỉ khoác hờ hững chiếc áo lông gây xôn xao. 

Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 3
Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 4
Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 5
Ngỡ ngàng với hình ảnh táo bạo của Bảo Anh tại bar: Thay đổi chóng mặt sau chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 6
Loạt hình ngày càng táo bạo của Bảo Anh. Ảnh FBNV
Loạt hình ngày càng táo bạo của Bảo Anh. Ảnh FBNV

Cô từng chia sẻ với báo chí: “Tôi chưa bao giờ nhận mình là gái ngoan, vì người ta cứ nghĩ hình tượng của tôi là mong manh, thiên thần nên khi thấy tôi xăm mình và lột xác, họ mới cảm thấy bất ngờ. Nhưng tôi sẽ là chính tôi, có cá tính và chính kiến riêng.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news