Tin mới

Chẳng cần hở bạo, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn đẹp ngời ngời: Đỉnh cao thả thính là đây chứ đâu nữa!

Thứ tư, 02/12/2020, 14:23 (GMT+7)

Không hề lộ liễu như Ngân 98, tình cũ của Lương Bằng Quang tung ảnh kín đáo mà vẫn vô cùng quyến rũ, dân tình chỉ biết gật gù 'đỉnh cao thả thính là đây chứ đâu nữa'.

Không hề có những màn khoe thân quá đà như Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang lại có cách thu hút sự chú ý riêng của mình.

Hình ảnh thả thính đầy ma mị của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh: Facebook

Theo đó trên trang cá nhân của mình mới đây, tình cũ của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi đã tung hình ảnh đầy mê hoặc trên trang cá nhân của mình cùng dòng caption thả thính đầy mùi mẫn.

Nhan sắc của tình cũ Lương Bằng Quang nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình. Ảnh: Facebook

'Nè,em đang nhìn anh đó. Coming soon', Yaya Trương Nhi đăng tải.

>>>Xem ngay: Ngân 98 khiến bạn trai Lương Bằng Quang phải muối mặt quỵ lụy xin lỗi vì hành động xốc nổi của mình

Xuất hiện trong bức ảnh này, tình cũ Lương Bằng Quang xuất hiện đầy thần thái và ma mị trong trang phục váy trắng tinh cùng phong cách trang điểm vintage.

Yaya Trương Nhi thường xuyên tung ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đôi mắt hút hồn cùng đôi môi hờ hững khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.

Không cần quá cầu kỳ hay diện váy nóng bỏng, Yaya Trương Nhi vẫn hút mắt dân tình bằng vẻ đẹp hút mắt và thần thái của mình.

Có thể thấy tình cũ Lương Bằng Quang chính là bằng chứng cho hình ảnh đẹp mà chẳng cần gỡ bỏ xiêm y cũng như không cần diện đồ quá táo bạo.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Yaya Trương Nhi là một trong số những cô gái từng bước qua đời Lương Bằng Quang và ở thời điểm hiện tại đã không còn muốn dính dáng gì đến bạn trai cũ.

Bạn gái hiện tại của Lương Bằng Quang là Ngân 98 cũng sở hữu thân hình nóng bỏng không kém Yaya Trương Nhi. Ảnh: Internet

Không giống như Ngân 98 và Lương Bằng Quang khi liên tục tung chiêu phản cảm để hòng nổi tiếng, Yaya Trương Nhi sống khá bình lặng và tập trung cho công việc cũng như tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news