Tin mới

Ngọc Trinh túc trực ngày đêm trong bệnh viện, nơm nớp lo sợ khi bố phải mổ

Thứ bảy, 17/10/2020, 14:31 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh cầm tay bố trên mạng xã hội, chân dài gốc Trà Vinh túc trực bên giường bệnh kể từ khi ông nhập viện và phải thực hiện ca mổ.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh túc trực ngày đêm trông bố trong bệnh viện. Người đẹp gốc Trà Vinh vui mừng thông báo ca mổ của bố ruột đã thành công và hiện sức khỏe đang tạm ổn, nằm phòng hậu phẫu chờ bình phục.

Đăng ảnh nắm chặt tay bố trên giường bệnh, Ngọc Trinh vui mừng cho biết: "Tạ ơn chúa, ca mổ thành công rồi. Bảy Tòng của mình ổn rồi. Giờ chỉ còn chăm cho Bảy Tòng mập mạp lên thôi. Cảm ơn cả nhà đã gửi lời hỏi thăm Bảy Tòng nhé".

Ông Bảy Tòng - ba của Ngọc Trinh - bị hẹp dạ dày. Thời gian qua, Ngọc Trinh nhiều lần thuyết phục ba mổ nội soi nhưng ông đôi chút lưỡng lự. Đến hôm 16/10, ông mới tiến hành ca mổ ở bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tình hình của ông ổn định, có thể giao tiếp với người nhà và ngồi xe lăn đi kiểm tra bác sĩ.

Trong suốt những ngày ông nằm viện, Ngọc Trinh liên tục ở bên cạnh túc trực. Cô đi mua nhiều đồ ăn, phụ lấy xe lăn và dẫn ba đi kiểm tra sức khoẻ. Thấy ông có vẻ mệt vì vết thương, Ngọc Trinh pha trò, bắt chuyện để ông Bảy Tòng có thể phấn chấn hơn. Người đẹp còn chọc ba là "em bé khó tính" song hạnh phúc khi ca mổ của ông thành công.

Ba của Ngọc Trinh tên Trần Tòng, hiện sống tại Trà Vinh. Người đẹp gọi ba bằng "Bảy Tòng" và luôn cố gắng báo hiếu ông cũng như mẹ kế.

Chân dài đã tạo dựng công ăn việc làm cho anh chị em ruột, đồng thời cũng chu cấp tiền hàng tháng để bố đẻ và mẹ kế có cuộc sống sung túc. Cô sắm sửa cho đấng sinh thành không thiếu thứ gì.

Từ căn chung cư hạng sang, Ngọc Trinh dọn về biệt thự vài chục tỷ để bố mẹ có niềm vui tuổi già hội họp bên con cháu.

Ngược lại, Bảy Tòng cũng rất lo lắng cho Ngọc Trinh. Ông từng lên thành phố nhiều ngày để con phụ con trang hoàng cơ ngơi mới dịp Tết 2020. Một lần, ông không ngại chạy xe máy đi mua nước mía, trổ tài nấu những món ăn ngon vì con gái út thích. Ngoài ra, ba Ngọc Trinh sống giản dị, sẵn sàng tham gia các vlog của con gái nên được nhiều fan biết đến và yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news