Tin mới

Ngọc Trinh tung clip 1 phút đáp trả đàn em cực 'gắt' với màn 'biến hình' mát mắt người xem

Thứ hai, 20/04/2020, 20:49 (GMT+7)

Trước lời thách đấu của Diệu Nhi, Ngọc Trinh không ngần ngại thay cả tủ quần áo. Đúng là người đẹp thì mặc gì cũng thấy đẹp.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip 1 phút đáp lại màn thách đấu "cực căng" của "thánh hài" Diệu Nhi, sau khi đàn em tung đoạn clip style quý cô thập niên cũ và muốn Ngọc Trinh cùng tham gia để đọ tài cao thấp.

Clip Ngọc Trinh hồi đáp Diệu Nhi

           

Với lợi thế về ngoại hình, Ngọc Trinh đã không làm dân tình thất vọng với màn hồi đáp cực chất. Người đẹp Trà Vinh đã huy động một ekip hùng hậu với 7749 bộ trang phục, mỗi bộ một phong cách khác nhau, trang điểm riêng, tóc cũng riêng.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi vốn là chị em thân thiết (ảnh internet)

Chỉ mới điểm danh sơ sơ qua thôi đã thấy độ chịu chơi của "người tình" Vũ Khắc Tiệp rồi. Kỳ này Ngọc Trinh quyết không chịu "thua kèo" trước đàn em rồi.

Để có kết quả sống ảo một phút, có lẽ người đẹp đã phải mất cả ngày trời chuẩn bị. Nhưng ekip quả thực đã không phụ lòng người đầu tư nên kết quả thu về không gây thất vọng một chút nào.

Cả hai quen nhau sau khi tham gia một dự án điện ảnh chung (ảnh internet)

Mỗi trang phục, Ngọc Trinh lại thể hiện thần thái riêng khiến dân tình chỉ biết tròn mắt nhìn một phút trôi qua. Đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp là bình luận của hết Cộng đồng mạng.

(ảnh internet)

Ngọc Trinh và Diệu Nhi vốn được biết là chị em thân thiết đã lâu, nhân dịp này, cả hai lại càng khẳng định sự gắn bó của mình qua thử thách. Được biết, cả hai quen nhau sau khi tham gia một dự án điện ảnh chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi