Tin mới

Lê Ngọc Trinh và hai mối tình buồn: Hứa hôn còn bị phản bội đến u uất, trầm cảm

Thứ ba, 03/08/2021, 10:41 (GMT+7)

Xinh đẹp, có tài nhưng đường tình duyên của người mẫu Lê Ngọc Trinh lại không như mong muốn. Cô công khai 2 mối tình thì cả hai đều là người bị phản bội.

Thông tin người mẫu Ngọc Trinh cạo đầu, quy y nơi cửa Phật mới đây khiến dư luận xôn xao. Lý giải về quyết định này, mỹ nhân Cần Thơ cho biết cô đã gặp quá nhiều tổn thương về tình cảm, những mất mát liên tiếp khiến bản thân không thể đứng vững dẫn đến trầm cảm. Chính nơi cửa Phật đã giúp cô được sống lại một lần nữa. 

Người mẫu Lê Ngọc Trinh (ảnh FBNV)
Người mẫu Lê Ngọc Trinh (ảnh FBNV)
Cô đã quyết định quy y cửa Phật vào giữa tháng 7 vừa qua
Cô đã quyết định quy y cửa Phật vào giữa tháng 7 vừa qua

Dù không chia sẻ cụ thể những tổn thương sâu sắc ấy là gì xong, người hâm mộ theo dõi Lê Ngọc Trinh cũng hiểu được, lý do khiến người đẹp 25 tuổi quy y, một phần đến từ 2 mối tình buồn trong quá khứ. Xinh đẹp, quyến rũ nhưng hồng nhan bạc tình, Ngọc Trinh công khai 2 mối tình với 2 chàng cầu thủ, cô đều là người bị phản bội.

Ngọc Trinh và cầu thủ Liễu Quang Vinh thời còn mặn nồng (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh và cầu thủ Liễu Quang Vinh thời còn mặn nồng (ảnh FBNV)
Lê Ngọc Trinh và hai mối tình buồn: Hứa hôn còn bị phản bội đến u uất, trầm cảm - Ảnh 1

Mối tình đầu tiên của Lê Ngọc Trinh là với cầu thủ Lê Thành Phong. Cả hai yêu nhau 2 năm rồi chia tay chóng vánh vì lý do nữ người mẫu phát hiện bị bạn trai phản bội. Những tổn thương tích tụ dần và phải cố gắng lắm cô mới mở lòng tình cảm với cầu thủ Liễu Quang Vinh.

Ngọc Trinh và Lê Thành Phong
Ngọc Trinh và Lê Thành Phong

Ở mối tình thứ 2, Lê Ngọc Trinh và bạn trai đã có ý định tiến tới hôn nhân nhưng đành hủy bỏ vì "nửa kia" lại phản bội. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì vậy khi sóng gió ập tới, hơn ai hết chính người hâm mộ cũng ngỡ ngàng.

Lê Ngọc Trinh và hai mối tình buồn: Hứa hôn còn bị phản bội đến u uất, trầm cảm - Ảnh 2

Nói về tình cũ Lê Thành Phong, anh hiện đang đầu quân cho CLB Sài Gòn. Thành Phong là trung vệ cốt cán góp phần tạo nên thành công của U21 Việt Nam tại giải vô địch U21 Quốc tế 2019. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Trước thông tin bị Lê Ngọc Trinh tố phản bội, anh chọn cách im lặng.

Lê Ngọc Trinh có nhan sắc, dấn thân vào con đường nghệ thuật cũng gây chú ý và gặt hái một vài thành công nhưng cuối cùng lại chọn cách giải quyết đầy bất ngờ. Sau khi biết câu chuyện, nhiều người đã gửi lời động viên, mong cô thanh thản và an yên với cuộc sống hiện tại khi đã buông bỏ được buồn đau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news