Tin mới

Ngọc Trinh 'vỗ mặt' dân mạng khi bị chê 'kém sang' dù ở nhà tiền tỷ

Thứ hai, 07/03/2022, 20:40 (GMT+7)

Bị mỉa mai về chuyện đi siêu xe Rolls-Royce và ở nhà tiền tỷ mà vẫn livestream bán hàng online, Ngọc Trinh đã có pha đáp trả cực gắt. 

Liên tục là đề tài nhận về nhiều sự bàn tán của dư luận, đôi khi với Ngọc Trinh mà nói đó là sự 'miễn nhiễm'. Chính vì thế khi có bất kỳ sự công kích nào từ phía dư luận thì Ngọc Trinh cũng không ngần ngại có những cách đáp trả 'cao tay'.

Cách đây ít giờ trên kênh YouTube của mình, Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn clip mới để giải đáp tất tần tật những thắc mắc của đông đảo khán giả cũng như các antifan

Ngọc Trinh livestream bán hàng online khi ở nhà bạc tỷ đi xế sang, nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh livestream bán hàng online khi ở nhà bạc tỷ đi xế sang, nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh chụp màn hình

Trong số đó có nhiều câu hỏi thu hút được sự chú ý.

Trước câu hỏi rằng có 3 từ để miêu tả về cô là 'đẹp, bao dung và chăm chỉ' thì cô thấy liệu có đúng với bản thân mình, chân dài Venus đã không ngần ngại trải lòng,. 

Theo đó, Ngọc Trinh thừa nhận chuyện nói cô đẹp là đúng vì 'mọi thứ thuộc về tôi đều phải đẹp'. Theo Ngọc Trinh cái đẹp của cô là cả một quá trình chứ không phải ngày một ngày hai là có được. 

Điều thứ hai khi nói cô là một con ong cần mẫn thì cô cũng tự nhận là đúng vì cô có thể lao động và làm việc từ sáng đến tối. 

Căn nhà bạc tỷ của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Căn nhà bạc tỷ của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Cô có thể làm không biết mệt những công việc liên quan đến chụp hình và làm đẹp. 

'Trải qua bao vất vả, tôi cũng tạo nên được thương hiệu của riêng mình, làm việc cùng nó từ sáng tới tối để tạo ra những giá trị đẹp khác', Ngọc Trinh cho biết. 

Khi nói về sự bao dung, Ngọc Trinh không khỏi phân vân khi cho biết mình chỉ bao dung với những người mà cô yêu thương mà thôi. Do đó, 'nữ hoàng nội y' chỉ dám nhận mình là người bao dung 50%. 

Ngọc Trinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều về phong cách sống của mình. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều về phong cách sống của mình. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất là khi một netizen mỉa mai chuyện Ngọc Trinh đi xế sang Rolls-Royce và ở nhà tiền tỷ nhưng lại đi livestream bán hàng thì quá 'kém sang và kỳ cục'. 

Đáp lại những dòng mỉa mai này, Ngọc Trinh cho biết mình thậm chí còn nghe nhiều lời ác ý hơn nhưng cô đã bỏ ngoài tai những điều đó. 

Cô cho biết điều quan trọng là những sản phẩm mà cô bán ra chất lượng và có thể làm vui lòng các khách hàng của mình. 

'Mỗi buổi như vậy tôi chốt được mấy ngàn đơn, kiếm được tiền là tôi vui rồi nên không cần quan tâm cái lời ác ý đó nữa. Cuộc sống của mình miễn sao sống tốt nhất là được, không cần quan tâm đến những lời nói đó' Ngọc Trinh dửng dưng chia sẻ trước những bình luận mỉa mai của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rolls-Royce