Tin mới

Ngọc Trinh livestream vô tình để lọt chân dung người nghi bạn trai đang nằm trong phòng

Chủ nhật, 24/05/2020, 08:40 (GMT+7)

Ngọc Trinh livestream nhưng lại vô tình để lọt chân dung người nghi là bạn trai ở trong phòng khiến fan không khỏi tò mò.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh livestream giao lưu cùng fan. Tuy nhiên, lần này, người đẹp miền Tây lại có một cú hớ ngoạn mục khi vô tình để lọt chân dung người nghi là bạn trai đang nằm trên ghế tình yêu trong căn hộ của Ngọc Trinh. Khoảnh khắc này nhanh chóng được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Ngọc Trinh để lọt chân dung người bạn trai tin đồn khi quay clip. Ảnh internet

Trước những thắc mắc, tò mò của công chúng, Ngọc Trinh chọn cách im lặng. Kể từ khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh luôn kín kẽ trong chuyện tình cảm. "Nữ hoàng nội y" kiên quyết giấu kín hình ảnh của bạn trai để đảm bảo sự riêng tư. Được biết, người bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh kém tuổi người đẹp và thường xuyên tặng hoa chân dài sinh năm 1989 này.

Trước tình cảm của người bạn trai này, gà cưng Vũ Khắc Tiệp cho biết từng mong muốn có con và đặc biệt là con gái. Thậm chí, gần đây, Ngọc Trinh còn khiến fan lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy tong teo. Nói về việc Giảm cân, Ngọc Trinh cho biết, việc này cũng một phần do bạn trai của mình thích thân hình mình hạc xương mai như vậy. Tuy nhiên, fan của chân dài sinh năm 1989 này lại mong muốn Ngọc Trinh sớm tăng cân để lấy lại phong độ của mình. Có thể thấy, Ngọc Trinh sẵn sàng làm tất cả để người yêu được hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news