Tin mới

Tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ khoe khối tài sản đồ sộ tại Pháp

Thứ bảy, 23/05/2020, 21:17 (GMT+7)

Tình đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee lại khiến fan trầm trồ khi khoe căn hộ triệu đô tại Pháp.

Nathan Lee là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ bậc nhất trong giới showbiz. Không chỉ thành công trong hoạt động nghệ thuật, anh sinh ra trong một gia đình giàu có và sớm có tài năng kinh doanh. Bởi vậy, Nathan Lee sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng, bất động sản xa hoa trong nước và quốc tế.

Không chỉ sở hữu căn biệt thự hoành tráng 600 tỷ ở Vũng Tàu, tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ còn có bất động sản đình đám tại giữa thủ đô Paris, Pháp. Được biết, toà nhà này nằm ngay quảng trường Hotel De Ville, cách Nhà thờ Đức Bà Paris khoảng 200 m, nơi được xem là mảnh đất 'kim cương' của Pháp. Nathan Lee quyết định dành một căn hộ 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, rộng hơn 300 m2 để làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi về Paris.


Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh về nội thất bên trong căn hộ này. Được biết, các màu sắc, vật trang trí đều do tự tay anh lựa chọn theo sở thích, tính cách.

Có thể thấy, nội thất được bài trí theo phong cách cổ điển, tinh tế. Mọi góc trong căn hộ đều được chăm chút rất cẩn thận, tinh tế, đầy tính nghệ thuật giống như một cung điện thu nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news