Tin mới

Ngọc Trinh phản ứng cực gắt tới những người muốn gây tổn thương

Thứ sáu, 22/05/2020, 17:10 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lên tiếng dằn mặt những người muốn gây tổn thương cho cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ: "Dăm ba cái tổn thương mà muốn Tao gục ngã? Xin lỗi chưa đủ Level".

Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái gắt.

Dòng trạng thái cực gắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, "nữ hoàng nội y" liên tục đăng dòng trạng thái bức xúc trên mạng xã hội. Nhiều người đang khá lo lắng rằng, không biết thời gian vừa qua Ngọc Trinh đang gặp phải những tổn thương gì khiến cô có phát ngôn như vậy.

Một số người cho rằng, có khả năng những tổn thương là ồn ào với Ngân 98 cách đây không lâu. Cũng có một số người cho rằng, có thể thời gian qua cô nàng bị nhiều người chê bai về thân hình xuống cấp nên đã làm cô nàng buồn rầu. Trước những ý kiến chê bai về nhan sắc và thân hình của mình, Ngọc Trinh vẫn khẳng định không có ý định tăng cân, mà muốn duy trì cân nặng hiện tại vì thấy đẹp và người yêu cô thích như vậy.

Ngọc Trinh không ít lần bức xúc với dân mạng.

Kể từ sau cuộc tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh kín tiếng trong chuyện tình cảm song mới đây cô cũng úp mở chuyện có bạn trai. Dù chưa một lần hé lộ danh tính nhưng rất nhiều lần Ngọc Trinh thổ lộ muốn kết hôn và sẵn sàng sinh con nếu tìm được người hợp Phong thủy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news