Tin mới

Tình cũ Trường Giang khoe ảnh hai nhóc tỳ cực chất sau ồn ào tình ái

Thứ năm, 30/01/2020, 18:54 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang khiến cư dân mạng xuýt xoa khi công khai hai nhóc tỳ cực đáng yêu.

Vừa qua, Quế Vân đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng hai nhóc tỳ đáng yêu. Trong ngày đầu năm, tình cũ Trường Giang cho con trai diện trang phục phong cách, đeo túi chéo. Nhóc tỳ nhà Quế Vân được khán giả yêu mến nhờ nét đáng yêu, đôi má phúng phính.

Được biết, hiện tại, Quế Vân đang ở với một cậu con trai, bé còn lại ở với bố. Dù ly hôn nhưng tình cũ Trường Giang vẫn luôn cố gắng dành thời gian để ở bên các con, bù đắp sự thiếu thốn về mặt tình cảm cho hai bé. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con.

Quế Vân cực chất bên hai nhóc tỳ đáng yêu. Ảnh internet

Vừa qua, Quế Vân gây chú ý khi có màn nhắn nhủ đến Nam Em sau ồn ào giật người yêu. Sở dĩ Quế Vân lên tiếng là bởi lẽ trước đây cô và Nam Em đã từng chung một mục tiêu là Trường Giang. Cả hai từng lên tiếng tố ông xã Nhã Phương lăng nhăng, tán tỉnh mình.

Không chỉ vậy, mới đây, tình cũ Trường Giang cũng gây chú ý khi được cho là cố tình mỉa mai Văn Mai Hương. Tuy nhiên sau đó, Quế Vân đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Sau ồn ào tình ái, Quế Vân chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân vui vẻ. Nhan sắc của tình cũ Trường Giang ngày càng nóng bỏng và gợi cảm. Sau ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại dính nghi vấn là người thứ 3 khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ khi Hương Trần và Quế Vân vẫn vi vu, hẹn hò với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news