Tin mới

Ngọc Trinh vừa phô bày hình thể trước thiên nhiên nay tiếp tục lên đồ e ấp đường cong

Thứ hai, 29/05/2023, 19:11 (GMT+7)

Mới đầu hè, Ngọc Trinh đã liên tiếp tung ra những bộ ảnh khoe dáng cực táo bạo khiến dân tình 'toát mồ hôi hột'.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục tung ra khoảnh khắc hậu trường của bộ ảnh mới. Với bối cảnh là biển lớn, "nữ hoàng nội y" tiếp tục phô bày cơ thể, khoe đường cong cực hút mắt. Đây là một trong số nhiều bộ ảnh mà từ đầu hè đến giờ Ngọc Trinh đã thực hiện và khiến dân tình không khỏi "toát mồ hôi" vì màn lên đồ cực táo bạo và đầy cuốn hút.

Ngọc Trinh chào hè với thiết kế cực ấn tượng. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh chào hè với thiết kế cực ấn tượng. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảnh khắc này, Ngọc Trinh diện thiết kế lạ mắt với chiếc đầm thắt nút, phần xẻ đầy táo bạo o ép vòng 1. Dù diện trang phục khó nhằn nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn vô cùng tự tin tạo dáng để cho ra những bức hình đẹp nhất ở mọi góc chụp.

Bên cạnh vóc dáng khiến dân tình ná thở vì quá quyến rũ thì nhan sắc của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người trầm trồ, dành nhiều lời ngợi khen. Nếu như sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng thì nhan sắc của "nữ hoàng nội y" lại trái ngược hoàn toàn với phong cách này. Vẻ đẹp ngây thơ, trẻ trung khiến bộ ảnh của Ngọc Trinh càng thêm cuốn hút, khó lòng rời mắt.

Ngọc Trinh vừa phô bày hình thể trước thiên nhiên nay tiếp tục lên đồ e ấp đường cong - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh vừa phô bày hình thể trước thiên nhiên nay tiếp tục lên đồ e ấp đường cong - Ảnh 2
 
Ngọc Trinh lên đồ táo bạo khoe dáng. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh lên đồ táo bạo khoe dáng. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng tung ra bộ ảnh nóng hơn cả nắng hè khi không ngại phô bày toàn bộ hình thể trước thiên nhiên, chỉ lấy tay che đường cong cơ thể. Vốn là một người lên đồ táo bạo, những màn khoe đường cong trở thành lợi thế được Ngọc Trinh thường xuyên phô bày, người thì xuýt xoa trước phong cách này, song lại không ít người cho rằng phong cách này có phần phản cảm, không phù hợp.

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. Sở hữu lợi thế này, cô nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Chọn sắc đẹp là lợi thế để bước chân vào con đường hào quang của showbiz, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sẽ khó có thể bền vững và trụ lại được. Tuy nhiên, đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cái tên Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh