Tin mới

Lâm Vỹ Dạ lộ nhan sắc thật sự giữa lúc vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc

Thứ hai, 29/05/2023, 15:18 (GMT+7)

Liên tục nhận về những lời khen ngợi về nhan sắc thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ một lần nữa phải khiến dân tình đổ dồn sự chú ý về diện mạo của mình.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã có màn hiện diện tại một sự kiện. Tại đây những hình ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng được phóng viên và khách mời ghi lại và nhan sắc của cô thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lâm Vỹ Dạ lộ nhan sắc thật sự giữa lúc vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 

Xuất hiện tại sự kiện, Lâm Vỹ Dạ diện chiếc váy hồng nổi bật, tóc buộc thấp làm nổi bật phong thái quý phái, sang chảnh. Đặc biệt thông qua camera thường, nhan sắc thật sự của bà xã Hứa Minh Đạt lộ rõ vẻ xinh đẹp, trẻ trung không hề khác so với những bức hình nữ nghệ sĩ chia sẻ trên MXH gần đây.

Lâm Vỹ Dạ lộ nhan sắc thật sự giữa lúc vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 
Lâm Vỹ Dạ qua camera thường vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ qua camera thường vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Có thể thấy rõ thông qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa vẫn có thể thấy rõ được đường nét hài hòa, vẻ đẹp chuẩn tự nhiên. Rõ ràng, Lâm Vỹ Dạ không hề thực hiện thẩm mỹ mà việc Giảm cân kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, gu thời trang ấn tượng hơn hơn mà nữ nghệ sĩ đã có sự thay đổi tích cực về mặt ngoại hình và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Trước đó khi những hình ảnh xinh tươi, trẻ trung của Lâm Vỹ Dạ xôn xao MXH và làm dấy lên nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Theo đó, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết diện mạo có sự thay đổi vượt bậc là nhờ quá trình giảm cân thành công khi cô đã giảm được 9 kg trong vòng 2 tháng

Lâm Vỹ Dạ lộ nhan sắc thật sự giữa lúc vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 3
 
Nhan sắc ngày một thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc ngày một thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989 là một trong những diễn viên hài được nhiều người mến mộ. Ngoài sự nghiệp khá thành công, bà xã Hứa Minh Đạt còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì kháu khỉnh.

Lâm Vỹ Dạ có hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ có hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Làm mẹ khi còn khá trẻ, Lâm Vỹ Dạ từng tự ti vào ngoại hình và bản thân bởi cô vốn cũng không phải diễn viên có nhan sắc khả ái trong giới. Nữ diễn viên từng lộ ảnh quá khứ có phần đầy đặn, nước da đen nhẻm. Giờ đây, khi sự nghiệp đã thăng hoa, việc chăm con không còn là nỗi bận tâm quá lớn, nữ nghệ sĩ đã có thời gian chăm sóc bản thân và sở hữu diện mạo mới ngày một xinh đẹp, trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news