Tin mới

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo'

Thứ tư, 14/07/2021, 16:11 (GMT+7)

Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân khiến khán giả "lịm tim" bởi khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới.

Niềm vui nối tiếp niềm vui dành cho fan hâm mộ cặp đôi Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân. Mới đây nhà sản xuất phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã chính thức công bố dàn diễn viên chính, xác nhận cặp "tiên đồng ngọc nữ" sẽ nên duyên trong dự án lần này.

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 1

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tạp chí Neufmode đã tung ra bộ ảnh "đường mật" của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân khiến fan đứng ngồi không yên trước độ xứng đôi vừa lứa.

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 2

Theo đó, Ngu Thư Hân diện trên mình chiếc váy trắng thiết kế tay bồng, họa tiết hoa đỏ. Sắc trắng tinh khôi giúp nữ diễn viên nổi bật hơn trong khu vườn đầy hoa lá. Những shoot hình ăn điểm bởi không thêr tìm được góc chết, biểu cảm đáng yêu, nữ tính.

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 3
Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 4

Sánh đôi với Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân hóa chàng trai lãng tử với cặp kính thư sinh. Bản phối áo sơmi quần âu cạp cao giúp Trương Bân Bân vô cùng chín chắn và trưởng thành. Không ít chị em đã phải chìm nghỉm trong "chiếc" nhan sắc cực phẩm này. 

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 5

Bối cảnh thực hiện bộ ảnh được thực hiện trong cánh đồng hoa đúng với tên gọi Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Những hành động nắm tay, liếc mắt đưa tình, dắt nhau đi trốn... dường như đã khiến fan hâm mộ couple quắn quéo. Chưa cần xem phim, chỉ cần nhìn ảnh tạp chí thôi cũng dễ dàng đoán được Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân sẽ "làm nên chuyện" với những màn xúc tác hóa học ngọt ngào. 

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 6

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phim kể về câu chuyện tình yêu giữa giáo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) và bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Trang Vũ là một giáo sư nghiên cứu thực vật học, chủ yếu là nghiên cứu nuôi trồng ngải hoa vàng. Anh là kiểu người quên ăn quên ngủ vì công việc vì vậy anh chàng hoàn toàn không có kinh nghiệm về mặt xã giao trong cuộc sống, bao gồm cả chuyện yêu đương. Những cô gái tỏ tình và lấy lòng anh chưa bao giờ được anh đáp lại.

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 7

Trong đó có cả blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân. Không nhận được lời hồi đáp nên tưởng chừng như mối quan hệ này đã "đứt gánh". Liên quan đến công việc Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy làm khảo sát nghiên cứu. Xui rủi thế nào nhà trọ nơi Trang Vũ nghỉ chân lại chính là nhà trọ do Ngu Mỹ Nhân mở và hai người gặp lại nhau. Ngỡ tưởng đến đây chỉ vì công việc nhưng thời gian ở thôn Thanh Thủy được tiếp xúc nhiều hơn với cô gái này Trang Vũ cảm nhận được tình cảm rất đặc biệt, anh cảm nhận được sự ấm áp mà Ngu Mỹ Nhân mang lại. Về phía Ngu Mỹ Nhân cô nhận được sự cổ vũ, động viên nên đã quyết định vận dụng kiến thức có được để xây dựng quê hương.

Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 8
Ngu Thư Hân khoe nhan sắc trong veo, tình bể bình bên Trương Bân Bân khiến Cnet hồ hởi 'ra đảo' - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news