Tin mới

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh'

Thứ tư, 14/07/2021, 09:32 (GMT+7)

Bên cạnh khả năng diễn xuất, ekip Ngọc Cốt Dao đánh giá cao Tiêu Chiến về tính cách nho nhã, hòa đồng

Bộ phim Ngọc Cốt Dao do Tiêu ChiếnNhậm Mẫn chính thức bấm máy khởi quay vào cuối tháng ba năm nay. Bởi lí do quy tụ dàn cast nổi đình nổi đám đặc biệt là Tiêu Chiến, những hình ảnh hậu trường của phim liên tục bị leak ra ngoài khiến ekip phải ra công văn khẩn yêu cầu dừng lại hành động này, mong công chúng lý trí và văn minh, tránh ảnh hưởng đến thành quả của Ngọc Cốt Dao trước khi lên sóng.

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh' - Ảnh 1
Poster của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Dao
Poster của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Dao

Mặc dù vậy, những thông tin bên lề về đoàn phim Ngọc Cốt Dao vẫn được Cnet truyền tai nhau. Mới đây, fan hâm mộ không khỏi thích thú trước những chia sẻ của đoàn phim Ngọc Cốt Dao về con người thật của Tiêu Chiến.

Phim trường Ngọc Cốt Dao
Phim trường Ngọc Cốt Dao

Theo đó, ekip của Ngọc Cốt Dao đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến, thậm chí nhiều cảnh quay chỉ thực hiện một lần duy nhất là xong luôn. Đây được xem là "quả ngọt" cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của nam diễn viên.

>>> XEM THÊM: Gucci: Tiêu Chiến là 'ông hoàng thời trang' thế giới, khó ai có thể thay thế được!

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh' - Ảnh 2
Hình ảnh của Tiêu Chiến tại phim trường Ngọc Cốt Dao
Hình ảnh của Tiêu Chiến tại phim trường Ngọc Cốt Dao

Theo trợ lý sản xuất kể lại, trong một cảnh quay, Tiêu Chiến đã thể hiện biểu cảm cực kỳ tốt, tuy nhiên vì sai sót của một số nhân viên công tác mà phân cảnh này phải quay lại từ đầu. Điều này khiến đạo diễn tỏ ra vô cùng bực bội. Tuy nhiên, phản ứng của Tiêu Chiến mới xứng đáng nhận được "mưa lời khen". Nam diễn viên đã cố gắng động viên nhân viên mắc lỗi và làm dịu cơn tức của đạo diễn. Tiêu Chiến nói rằng: Tôi cảm thấy bản thân có thể diễn tốt hơn nữa, quay lại cũng không sao". Sau đó, cảnh phim tiếp tục được quay lại mà không gặp phải trở ngại gì.

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh' - Ảnh 3

Sau sự việc lần đó, nhân viên công tác đã vô cùng xúc động và biết ơn, trân quý Tiêu Chiến. Không ngờ, một ngôi sao hạng A lại có thể suy nghĩ chu đáo, thấu tình đạt lý đến như vậy. Được biết, những lúc rảnh rỗi, Tiêu Chiến luôn dành thời gian để hỏi han, trò chuyện cùng đồng nghiệp. Nhận thấy sự mệt mỏi của ekip, ngôi sao Trần Tình Lệnh còn sẵn sàng pha trò, tạo nên "liều thuốc bổ" tinh thần.

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh' - Ảnh 4

Tiêu Chiến có phòng nghỉ riêng, khá đầy đủ, tiện nghi tại gần trường quay. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian anh chàng "ăn dầm nằm dề" ngay tại chỗ cũng ekip, bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Hình ảnh một ngôi sao tên tuổi ngồi trên ghế nhỏ tay cầm quạt điện mà không cần sự giúp đỡ của ai khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Bảo sao không yêu không được.

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh' - Ảnh 5

Có thể nói, sự "nổi tiếng" danh giá đôi khi đến từ những điều giản đơn... và Tiêu Chiến đã làm được đó. Ở ngôi sao này không hề có sự phân cách đẳng cấp, địa vị, không hề có "bức tường" giữa minh tinh... nhân viên. Chính điều này giúp Tiêu Chiến được lòng công chúng và chúng ta có quyền tin tưởng rằng anh chàng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Tiêu Chiến được lòng ekip Ngọc Cốt Dao, bạn diễn hết lợi khen ngợi vì 'giàu đức hy sinh' - Ảnh 6

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news