Tin mới

Người chết sống dậy ngay trước khi được khám nghiệm tử thi

Thứ ba, 13/10/2015, 11:00 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã tỉnh dậy trong nhà xác chỉ vài phút trước khi được mổ khám nghiệm tử thi khiến các nhân viên nhà xác không khỏi hoảng hồn.

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã tỉnh dậy trong nhà xác chỉ vài phút trước khi được mổ khám nghiệm tử thi khiến các nhân viên nhà xác không khỏi hoảng hồn.

Người đàn ông 45 tuổi được phát hiện nằm bất tỉnh tại một bến xe bus ở thành phố Mumbai. Cảnh sát đã đưa người đàn ông này tới bệnh viện Lokmanya Tilak.

Theo bác sĩ Sulemen Merchant, Viện trưởng của bệnh viện Đa khoa thành phố Lokmanya Tilak, Prakash bị nghiện rượu, có đầy giòi trên mặt và trong lỗ tai. Các bác sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng mạch, nhịp thở và nhịp tim trước khi kết luận ông ta đã chết.

Nạn nhân đã sống dậy trước khi được chuyển đến phòng khám nghiệm tử thi. Ảnh: NDTV.

Trưởng ca trực khi đó là bác sĩ Rohan Rohekar đã yêu cầu nhân viên đưa thi thể người đàn ông này đến thẳng nhà xác. Tuy nhiên, khi xác bệnh nhân chuẩn bị được đưa đi mổ khám nghiệm tử thi, hai nhân viên của bệnh viện đã vô cùng kinh ngạc khi thấy nạn nhân vẫn thở.

Người đàn ông sau đó dần tỉnh lại trước khi được các nhân viên đưa trở lại phòng cấp cứu. Sau khi được thông báo về sự việc, bác sĩ Rohekar được cho là đã xé báo cáo kết luận bệnh nhân tử vong để che giấu sai lầm của mình.

“Đây là một sai sót nghiêm trọng của bác sĩ. Chúng tôi bị sốc khi phát hiện bệnh nhân còn sống sau khi được kết luận tử vong. Các nhà chức trách của bệnh viện cần có những biện pháp kỷ luật người chịu trách nhiệm về vụ việc này”, cảnh sát điều tra Yeshudas Gorde cho biết.

Prakash đang được điều trị nhiễm trùng tai và tình trạng suy nhược cơ thể tại khoa Hồi sức của bệnh viện. Hiện tại, ông ta đang trong tình trạng ổn định.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news