Tin mới

Người đàn ông 41 tuổi kiện bố mẹ, đòi được chu cấp đến hết đời

Thứ sáu, 12/03/2021, 10:52 (GMT+7)

Một luật sư thất nghiệp đến từ nước Anh đang kiện bố mẹ ruột ra tòa để buộc họ phải trang trải chi phí sinh hoạt cho anh ta đến hết cuộc đời.

Faiz Siddiqui, 41 tuổi tuyên bố anh ta hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ giàu có của mình. Siddiqui sống trong căn nhà trị giá 1 triệu bảng của bố mẹ tại Hyde Park và mỗi tuần được hai ông bà già trợ cấp 400 bảng.

Trước đây, người đàn ông này từng kiện trường đại học của mình vì không nhận được bằng cấp như ý. Ảnh: Mirror
Trước đây, người đàn ông này từng kiện trường đại học của mình vì không nhận được bằng cấp như ý. Ảnh: Mirror

Sau lục đục nội bộ, mẹ của anh là bà Rakshanda 69 tuổi cùng bố là ông Javed 71 tuổi dọa rút lại một số khoản trợ cấp. Vì vậy, Siddiqui kiện họ ra tòa để đòi được trợ cấp suốt đời. Được biết 3 năm trước người đàn ông này đã cố kiện ĐH Oxford vì không được bằng cấp như ý muốn.

Theo vụ kiện, Siddiqui tuyên bố anh ta là một "đứa trẻ lớn lên dễ bị tổn thương" do các vấn đề về sức khỏe. Nếu thắng kiện thì trường hợp này có thể gây chia sẽ trong các bậc cha mẹ trên khắp nước Anh.

Vào năm 2018, anh ta đã kiện hiệu trưởng, các thầy giáo và học giả tại trường đại học vì không được bằng như ý. Siddiqui tuyên bố việc giảng dạy "tồi tệ kinh khủng" đã khiến anh ta chỉ kiếm được bằng hạng 2:1 chứ không phải bằng hạng nhất.

Còn giờ, anh ta kiện bố mẹ vì bị cắt trợ cấp. Ảnh: Mirror
Còn giờ, anh ta kiện bố mẹ vì bị cắt trợ cấp. Ảnh: Mirror

Vụ kiến chống lại bố mẹ đã bị tào án gia đình bác bỏ vào năm ngoái nhưng Siddiqui hiện đang kháng cáo. Luật sư Justin Warshaw QC của bố mẹ anh ta nói với tờ The Sun: "Ông bố bà mẹ chịu đựng trong thời gian dài này có quan điểm riêng về việc cung cấp phù hợp cho cậu con trai khó tính, hay đòi hỏi và ngoan cố của họ".

Siddiqui được cho là đã sống dựa vào bố mẹ trong 20 năm qua, không phải trả tiền thuê nhà cũng như các chi phí sinh hoạt khác.

(Theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố mẹ trợ Cấp