Tin mới

MC Quyền Linh tiếp tục có hành động để lộ con người thật khiến bao người lên tiếng cảm thán

Thứ bảy, 05/03/2022, 10:15 (GMT+7)

MC Quyền Linh khiến nhiều người tiếp tục phải lên tiếng thể hiện lời cảm thán khi có hành động đáng chú ý với các bậc tiền bối.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" thế nhưng Quyền Linh được bao người kính nể không phải chỉ bởi khối tài sản anh sở hữu mà hàng loạt hành động đẹp cống hiến vì cộng đồng.

Sở thích kỳ lạ của MC Quyền Linh Nổi tiếng là 'MC giàu nhất Việt Nam', Quyền Linh tiết lộ sở thích kỳ lạ hiếm có khó tìm
Sở thích kỳ lạ của MC Quyền Linh Nổi tiếng là 'MC giàu nhất Việt Nam', Quyền Linh tiết lộ sở thích kỳ lạ hiếm có khó tìm

Mới đây trong chương trình Du hành ký ức, MC mà bà PH ngợi khen đã đến thăm nghệ sĩ Hồng Sáp. Tại đây, nghệ sĩ Hồng Sáp đã được MC Quyền Linh giúp sống lại một thời hồi ức thanh xuân huy hoàng. Xúc động hơn, bà đã rơi nước mắt khi nói về số phận khó khăn, cuộc đời đầy trắc trở sau ánh đèn sân khấu.

MC Quyền Linh tiếp tục có hành động để lộ con người thật khiến bao người lên tiếng cảm thán - Ảnh 1

Ở tuổi 86, nghệ sĩ Hồng Sáp đã không còn nhiều vai diễn, song bà vẫn không rời ánh đèn sân khấu khi đi theo nhận mặc đồ cho nghệ sĩ với giá 300 nghìn đồng một đêm. Trải lòng về cuộc sống với Quyền Linh, NS Hồng Sáp còn cùng nam MC đến thăm nhà nghệ sĩ Mạc Can và cuộc sống khó khăn khi về già của người nghệ sĩ gạo cội cũng khiến nam MC không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Hồng Sáp cuộc sống khó khăn khi về già. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Hồng Sáp cuộc sống khó khăn khi về già. Ảnh: Internet

Trước hoàn cảnh khó khăn của 2 bậc tiền bối,  MC Quyền Linh gửi chút “tấm lòng” cho nghệ sĩ Hồng Sáp, Mạc Can. Nhưng nghệ sĩ Mạc Can hết từ chối lại muốn nhường luôn cho nữ nghệ sĩ, phải thuyết phục mãi mới nhận.

Hành động nhỏ nhưng một lần nữa thể hiện tấm lòng nhân hậu, đáng quý trọng khiến bao người phải nể phục của MC Quyền Linh. Với nam MC, Từ thiện và lắng nghe được những hoàn cảnh cần được giúp đỡ chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

MC Quyền Linh trao tặng món quà nhỏ cho nghệ sĩ Mạc Can và Hồng Sáp. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh trao tặng món quà nhỏ cho nghệ sĩ Mạc Can và Hồng Sáp. Ảnh: Internet

Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam hiếm hoi bà Nguyễn Phương Hằng dành lời khen, ngưỡng mộ trong làn sóng sao kê từ thiện hồi giữa năm 2021. 

Ngoài sự nghiệp, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news