Tin mới

Ngọc Sơn bất ngờ bị bạn thân Quyền Linh phanh phui bí mật về tài sản quý giá

Thứ hai, 28/02/2022, 21:45 (GMT+7)

Trong dịp bạn đến chơi nhà, Ngọc Sơn đã bị người bạn thân Quyền Linh tiết lộ về tài sản cực quý giá bên trong căn biệt thự trăm tỷ.

Ít người biết, Ngọc SơnQuyền Linh là những người bạn thân thiết từ thuở cơ hàn. Đến nay, cả hai vẫn trân trọng tình cảm đặc biệt này giữa bao bộn bề của công việc, cuộc sống.

Ngọc Sơn bất ngờ bị bạn thân Quyền Linh phanh phui bí mật về tài sản quý giá - Ảnh 1

Mới đây, Quyền Linh đã có dịp ghé thăm nhà người bạn thân thiết Ngọc Sơn và livestream tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị. Đặc biệt, nhắc về kỷ niệm thời còn đèo nhau trên chiếc xe đạp cũ, Quyền Linh và Ngọc Sơn đã giới thiệu với khán giả về tài sản vô cùng quý giá. Đó là chiếc xe đạp peugeot đời đầu hay hộp Cà mèn đựng thức ăn - 2 thứ gắn bó suốt quãng đời sinh viên đi học của đôi nghệ sĩ.

Ngọc Sơn bất ngờ bị bạn thân Quyền Linh phanh phui bí mật về tài sản quý giá - Ảnh 2
Quyền Linh hé lộ về tài sản quý giá của bạn thân Ngọc Sơn và nhớ về ký ức một thời. Ảnh: Chụp màn hình
Quyền Linh hé lộ về tài sản quý giá của bạn thân Ngọc Sơn và nhớ về ký ức một thời. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết khi xưa, do nhà Ngọc Sơn có điều kiện hơn nên được mẹ sắm sửa gần như đầy đủ, trong khi Quyền Linh còn nhiều khó khăn. Nam MC nhớ mỗi đêm chở người bạn đồng nghiệp đi diễn bằng xe đạp qua các tụ điểm sân khấu lớn. Trải qua bao khó khăn, vất vả thuở mới lập nghiệp, thế nhưng cả hai vẫn cùng gắn bó, chia sẻ những buồn vui cuộc sống trong suốt năm tháng tuổi trẻ.

Quyền Linh cũng tiết lộ thêm, khi Ngọc Sơn đã thành danh, nổi tiếng thì nam MC vẫn phải đi trông xe đạp, khoảng cách và sự khác biệt về địa vị, con người cũng lớn dần lên. Song, một điều vẫn không hề thay đổi chính là tình bạn của hai người vẫn luôn được duy trì.

Ngọc Sơn và Quyền Linh là những người bạn thân thiết của nhau. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn và Quyền Linh là những người bạn thân thiết của nhau. Ảnh: Internet

Ngày nay, khi cả Ngọc Sơn và Quyền Linh đều đã có một sự nghiệp vững chắc thì câu chuyện của cặp bạn thân này thực sự khiến bao người ngưỡng mộ. Càng ngưỡng mộ hơn khi cả hai đều đang trong những hành trình mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Thời gian gần đây, danh ca Ngọc Sơn công khai đứng ra giúp đỡ, nâng bước trên con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Vì không muốn một tài năng trẻ bỏ dở cơ hội mang tiếng hát của mình đến mọi người mà giọng ca Tình mẹ đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Hồ Văn Cường phát huy tối đa khả năng của mình.

Còn với MC Quyền Linh, cùng với những hoạt động trên sân khấu, anh còn miệt mài với những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa và khiến nữ CEO Đại Nam Phương Hằng hết lời ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news