Tin mới

Người đàn ông chết đột ngột cùng hơn 70 con rắn trong nhà

Thứ ba, 09/08/2016, 16:08 (GMT+7)

Hơn 70 con rắn được tìm thấy tại nhà một người đàn ông tử vong hôm 6/8, cảnh sát Fort Worth, bang Texas, Mỹ cho biết.

Hơn 70 con rắn được tìm thấy tại nhà một người đàn ông tử vong hôm 6/8, cảnh sát Fort Worth, bang Texas, Mỹ cho biết.

Một con rắn hổ mang chúa tại một vườn thú của Anh. Ảnh: Getty

Tờ Ibtimes đưa tin người đàn ông tên David Blody, 66 tuổi, được cho là đã qua đời vì một căn bệnh và được báo cáo tử vong lúc 22h30.

Theo tờ Forth Worth Star-Telegram, cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy rất nhiều rắn quanh ngôi nhà của người đàn ông: "Có vẻ không phải tất cả những con rắn này đều đã bò qua ngôi nhà", sĩ quan Tamara Pena cho biết.

Một phát ngôn viên sở thú Fort Worth nói với tờ báo trên là ông Blody từng làm việc tại bộ phận bò sát của cơ quan này từ những năm 1980 đến 1990. Cơ quan Kiểm soát Động vật cũng đã đột nhập ngôi nhà của nạn nhân cùng cảnh sát.

Một người bạn của ông Blody biết ông bị ốm nên đến kiểm tra và đã gọi cảnh sát để báo về vụ việc. Sĩ quan Pena cho biết những con rắn hiện thuộc về gia đình ông Blody: "Các thành viên trong gia đình đã tới và tiếp quản quyền chăm sóc lũ rắn".

Trong tháng 7, các cán bộ tại tiểu bang Victoria, Australia đã tìm thấy 100 loài bò sát - gồm rắn và một con cá sấu chân dài - tại một ngôi nhà. Nguoiwf ta cho rằng chủ nhà được phép nuôi giữ các loài bò sát nhưng không phải nhiều: "Việc có nhiều động vật hoang dã như thế này trong nhà dân là điều vô cùng bất thường", một cán bộ cho biết.

Bảo Linh (Ibtimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bò sát