Tin mới

Người đàn ông khiến nữ danh hài Lê Giang 'phải lòng'

Chủ nhật, 22/09/2019, 18:55 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới đã bị chàng trai xứ Quảng "đánh cắp" mất trái tim vì hát quá ngọt.

Là khách mời trong tập 10 "Sàn chiến ca từ", danh hài Lê Giang đã có màn ghép đôi bất ngờ với chàng trai xứ Quảng - Mai Đức Thành. Danh hài Lê Giang là người đã chiến thắng trong màn đấu giá sở hữu thí sinh này. Ngay từ khi cất giọng hát, Mai Đức Thành đã khiến tất cả vỡ òa vì quá ngọt ngào.

Đặc biệt là nữ diễn viên Lê Giang, cô đã phấn khích chạy lên sân khấu cầm tay, rồi dựa vào vai chàng trai này. Không chỉ vậy, cô còn đòi về quê của Mai Đức Thành.

Khi đứng trước lựa chọn đổi thí sinh hay không, Lê Giang quả quyết: "Em đã quyết định chọn anh rồi thì không bao giờ thay đổi. Chắc từ nay ai mời show em hỏi khó, phải cho em một ngày bay từ Quảng Trị vào".

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Nữ danh hài xinh đẹp đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại tuy nhiên, Lê Giang vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống. Trong một bài phỏng vẫn, cô chia sẻ vẫn mong ước sẽ có thêm một đám cưới nữa trong tương lai. Nghệ sĩ Lê Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news