Tin mới

Người đàn ông lập đền thờ 'Nữ thần corona', ngày nào cũng vào cầu nguyện

Thứ bảy, 18/07/2020, 16:52 (GMT+7)

Trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa cho thấy dấu hiệu tạm lắng, một người đàn ông tại Ấn Độ đã lập đền thờ "Nữ thần corona" với mong muốn vị thần này có thể bảo hộ, đem đến phước lành cho tất cả.

Ấn Độ đang là một trong số những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19. Theo thống kê của Bộ Y tế Liên bang Ấn Độ, với số ca nhiễm mới trong ngày đạt kỷ lục mới là 34.956, nước này đã vượt mốc 1 triệu người nhiễm Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp, nhiều người Ấn Độ đã tìm đến niềm tin từ tâm linh để cầu may. The Hindu đưa tin một người đàn ông ở nước này đã lập một đền thờ để thờ "Nữ thần Corona".

Người đàn ông lập đền thờ virus corona và thờ cúng mỗi ngày. Ảnh: Internet

Sống tại Kadakkal, Kerala, Ấn Độ, một người đàn ông có tên Anilan Muhoortha đã lập một đền thờ riêng cho virus corona, phong loại virus này thành thánh thần và ngày ngày thợ phúng, cầu nguyện.

Trong đền thờ này, ông Anilan đã thiết kế một vật có hình dáng giống như virus corona. Theo ông, hình dáng virus là hình dáng của một đức thánh thần và mô tả theo truyền thống Đạo Hindu rằng trong mỗi thực thể xung quanh, kể cả virus, đều có những vị thần.

Dù thờ tự virus corona nhưng ông Anilan vẫn chưa sẵn sàng để cho phép những người khác có thể vào cầu nguyện trong ngôi đền này.

Với đức tin mãnh liệt, ông Anilan hy vọng vị nữ thần Corona này sẽ nhanh chóng đem lại sự yên bình cho thế giới nói chung và những nhân viên y tế cùng tất cả mọi người ở Ấn Độ nói riêng.

Nói một cách khác, người đàn ông này xây dựng đền thờ nữ thần và Virus Corona với mong muốn các nhân viên y tế, nhà khoa học đang cố gắng tìm vắc xin điều trị Covid-19, nhà báo làm việc ở tiền tuyến... luôn được an toàn và không bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news