Tin mới

Người đàn ông nằm trên đống lửa để đốt chết tế bào ung thư

Chủ nhật, 12/04/2015, 16:52 (GMT+7)

Trong cơn cùng quẫn, tuyệt vọng vì mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, một người đàn ông ở Trung Quốc đã nghe theo lời mách của bạn, tự nường mình trên lửa với hi vọng những tế bào ung thư sẽ bị đốt chết.

Trong cơn cùng quẫn, tuyệt vọng vì mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, một người đàn ông ở Trung Quốc đã nghe theo lời mách của bạn, tự nường mình trên lửa với hi vọng những tế bào ung thư sẽ bị đốt chết.

Vào ngày 9/4 vừa qua, sau khi nghe một người bạn trên mạng nói rằng "Nằm trên đống lửa 45 độ C có thể đốt chết các tế bào ung thư", anh Jia Binhui (25 tuổi) đến từ tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã vô vọng làm theo lời bạn .

Anh Jia bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào năm 2013. Từ đó đến nay, gia đình đã bán hết tài sản để chữa trị cho anh. Thế nhưng, căn bệnh không chỉ không thuyên giảm mà khiến gia đình anh mắc phải một khoản nợ khá lớn.

Mắc bệnh nhiều năm nhưng không chữa khỏi, Jia đành áp dụng cách chữa bệnh có 1-0-2

Sau khi nghe thông tin trên mạng, anh đã quyết định làm theo hướng dẫn với niềm hy vọng vô cùng mong manh.

 

"Đến bây giờ thì chẳng còn gì để bán nữa, cứ liều một phen, biết đâu lại được thì sao nhỉ, mấy hôm nữa tôi sẽ đi bệnh viện kiểm tra xem mấy cái tế bào ung thư đó có chết bớt hay không", anh chia sẻ.


Với hy vọng mong manh, anh nghĩ rằng cách này có thể khiến anh khỏi bệnh.

Nghĩ là làm, hôm ngày 9/4 vừa qua, anh đã dùng 2 cây kèo bắc ngang qua 2 chồng gạch, bên dưới được nhóm một đống lửa khá lớn, sau đó anh đã cởi trần và nằm trên chiếc kèo. Cứ như vậy, anh để lưng trần của mình bị khói lửa xông lên một thời gian khá lâu.

Mặc dù biết việc làm của mình chẳng có chút khoa học nào nhưng anh cho thầm nghĩ dù sao mình cũng không còn gì để mất.

Hình ảnh anh ngồi cô đơn tại một góc vườn.

“Tôi nghe nhiều người nói cách này hiệu quả nên quyết định thử nghiệm nó ngay trong sân nhà mình”. Jia cũng nói thêm, anh dự định áp dụng này một thời gian nữa rồi sẽ đến bệnh viện xem tình hình sức khỏe có khả quan hơn hay không.

Jia và người vợ vừa cưới, cô Liu Yuan.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện của anh đã làm lay động rất nhiều người. Một cư dân mạng nước này đã bình luận, "Một con người bị hoàn cảnh khó khăn đẩy vào bước đường cùng của cuộc sống. Hy vọng anh có thể khỏi bệnh".

 

Yên Yên (tổng hợp)



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hiểm nghèo